2017-03-05 19:41:00
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/03/tieu-diem-chuyen-nhuong-chau-au-mourinho-co-200-trieu-bang-mua-sam-chelsea-bao-chi-vi-marco-reus-193850-1000x600.jpg
Array

Tiêu điểm chuyển nhượng châu Âu: Mourinho có 200 triệu bảng mua sắm, Chelsea bạo chi vì Marco Reus

Mourinho có 200 triệu bảng mua sắm

Không cần biết thành tích của Man United mùa giải này ra sao nhưng chắc chắn Jose Mourinho sẽ được cung cấp khoản tiền rất lớn để mua sắm tại thị trường chuyển nhượng mùa hè. Tin từ Daily Star cho biết, Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đã đồng ý duyệt chi 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Trong đó, Antoine Griezmann của Atletico Madrid chính là mục tiêu số 1 của Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Mourinho được cấp 200 triệu bảng cho chuyển nhượng.

Chelsea bạo chi vì Marco Reus

Marco Reus vốn được Arsenal theo đuổi để thay Alexis Sanchez – tiền đạo đang rục rịch rời khỏi Emirates trong mùa Hè này. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Chelsea, đội luôn chi mạnh tay và nhiều tiền hơn. Cái giá để Chelsea đánh bại Arsenal để có được chữ ký của Reus là 70 triệu bảng, theo yêu cầu từ phía Dortmund. Sự đa năng của tuyển thủ Đức sẽ giúp The Blues đủ chiều sâu để trở lại đấu trường Champions League.

Klopp hứa mua sắm cho Liverpool

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Jurgen Klopp thừa nhận, Liverpool sẽ vung tiền tuyển quân trong mùa hè nhằm xây dựng đội hình hùng mạnh đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh: “Hiện tại, chúng tôi phải nỗ lực rất nhiều để bù đắp nhưng sự thiếu hụt. Chắc chắn Hè tới, Liverpool sẽ mua sắm mạnh tay“.

Arsenal được khuyên mua Griezmann

Cựu danh thủ Arsenal, Robert Pires tin rằng, Antoine Griezmann hoàn toàn có thể cập bến Arsenal để giúp đội bóng này gặt hái những thành công. Pires cho hay: “Luôn là những tin đồn về việc Antoine Griezmann sẽ gia nhập Manchester United. Tại sao không phải là Griezmann sẽ đến Arsenal? Griezmann rất phù hợp với lối chơi của Arsenal. Dưới bàn tay nhào nặn của Arsene Wenger, Griezmann sẽ càng hoàn thiện bản thân hơn. Cùng với Oezil, Sanchez và Cazorla, cậu ấy sẽ được thỏa sức phô diễn tài năng của mình. Hy vọng Arsenal sẽ gặp may mắn trong thương vụ này.”

Lí do Antoine Griezmann thành hàng HOT:

Arsenal đạt thỏa thuận miệng với Max Allegri

Tờ Express đưa tin, Arsenal đã liên hệ với Max Allegri và hiện tại đôi bên đã đạt được thỏa thuận miệng. Allegri đã đạt được thành công rất lớn ở Ý sau khi tiếp quản Juventus từ Antonio Conte. Bản thân HLV Allegri cũng được xem là một trong những nhà chiến lược hàng đầu châu Âu. Không những vậy, một vài học trò của ông cũng sẵn sàng rời khỏi nước Ý. Nếu có được sự phục vụ của Allegri, Arsenal sẽ tiếp nhận thêm một số cái tên chất lượng theo sau.

Lukaku muốn rời khỏi Everton

Tiền đạo Romelu Lukaku vừa khiến cả Manchester United và Chelsea đứng ngồi không yên khi tuyên bố muốn được chinh chiến ở đấu trường Champions League. Mới 23 tuổi nhưng Romelu Lukaku được đánh giá là chân sút hàng đầu Ngoại hạng Anh hiện nay khi ghi được 17 bàn thắng và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở mùa giải này.

Bayern chốt tương lai Coman

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge mới đây đã xác nhận khả năng mua đứt tiền vệ chạy cánh người Pháp, Kingsley Coman trong thời gian tới. Coman cập bến sân Allianz Arena năm 2015 theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm từ Juventus. Mùa trước, anh đã ghi được 6 bàn thắng và đóng góp 12 pha kiến tạo.

Pep mạnh tay ‘trảm’ quân

Pep Guardiola vừa lên tiếng cảnh báo 6 ngôi sao có thể phải đối diện với nguy cơ bật bãi khỏi sân Etihad, bao gồm Yaya Toure, Zabaleta, Sagna, Navas, Clichy và Caballero. Nhóm cầu thủ trên đều sẽ hết hạn hợp đồng vào hè tới và họ sẽ phải đợi đến cuối mùa mới biết sẽ được ký tiếp hay không. Guardiola cũng sẵn sàng để họ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Bài viết mới nhất

Thành phố lớn thứ 3 của Việt Nam sẽ có thêm 1 sân bay quốc tế

Sân bay quốc tế thứ hai của thành phố sẽ được xây dựng trong khu kinh tế ven biển phía Nam.

Đội hình tiêu biểu vòng 7 Serie A 2024/25: Người Man United bao phủ; Sao xịt Arsenal hồi sinh

Hạng đấu cao nhất bóng đá Italy vẫn luôn ẩn chứa những điều bất ngờ mỗi vòng đấu, loạt trận cuối tuần qua không...

4 con giáp nữ trời sinh có phúc, ba điều vượng tụ, hạnh phúc cả đời

4 con giáp nữ được ban cho ba điều vượng trong cuộc đời: con cháu phú quý, sức khỏe dồi dào, tài vận hanh...

5 loại nước uống buổi sáng tốt như nhân sâm ngàn năm: Ai không biết quá đáng tiếc

Những loại nước ép này khi uống buổi sáng sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn, phòng ngừa nhiều bệnh tật đừng bỏ...

Liên Bỉnh Phát hội ngộ Trương Quân Ninh tại LHP Busan Hàn Quốc

Chiều 7/10 (giờ địa phương), Liên Bỉnh Phát có mặt tại Hàn Quốc tham dự Liên Hoan Phim Busan. Tại đây anh gặp lại người bạn diễn thân thiết trong Hóa Ngoại Chi Y - Trương Quân Ninh và nhiều khách mời quốc tế.