2017-03-05 17:18:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAzL2JhcmNhLTE3MTQuanBlZw==.webp
Array

Barcelona khiến phía PSG khiếp vía

Trận lượt đi vòng 16 đội UEFA Champions League, PSG đã chơi tuyệt hay và có màn vùi dập Barcelona 4-0 trên sân nhà Công viên các Hoàng tử. Với cách biết quá lớn, giới mộ điệu tin rằng, ‘Gã nhà giàu nước Pháp’ sẽ cầm chắc tấm vé vào tứ kết.

Barcelona khiến phía PSG khiếp vía - Bóng Đá

 Barcelona đang thể hiện phong độ không thể ngăn cản

Tuy nhiên, HLV Unai Emery vẫn tỏ ra khá cảnh giác. Chứng kiến CLB xứ Catalan đè bẹp Celta Vigo với tỷ số 5-0 tại La Liga, HLV Emery thừa nhận Barcelona sẽ càng khó chơi hơn nữa, do đó, PSG phải hết sức cẩn trọng.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, HLV Unai Emery khẳng định: “Lúc này đây, Barcelona quả thực quá nguy hiểm. Sau khi PSG giành được kết quả tốt ở trận lượt đi, việc duy trì được màn trình diễn như thế trên sân của họ là rất khó khăn.

Barcelona sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng để có thể lội ngược dòng. Họ đã quá quen với những áp lực lớn và nhiều lần vượt qua được. Chính vì thế, chúng tôi cần phải chuẩn bị kỹ càng. Chắc chắn đó sẽ là trận cầu đáng để theo dõi.”

Hàng thủ PSG không được phép lơ là trước sức mạnh của Barcelona. Tính cả màn hủy diệt Celta Vigo 5-0 vừa qua, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã ghi tới 11 bàn thắng chỉ sau 2 trận đâu. Khi mà Messi và đồng đội tìm lại được cảm hứng chơi bóng, rất khó để ngăn cản.


Video trận PSG 4-0 Barcelona:

Bài viết mới nhất

Người vi phạm nồng độ cồn nói “thà bỏ vợ chứ không bỏ rượu”

Người vi phạm nồng độ cồn tỏ ra bất cần việc đi đóng phạt để nhận lại phương tiện khi bị CSGT tạm giam gây tranh cãi.

Chi Pu mặc đồ giản dị cùng Phương Vy Idol bước lên sàn diễn SR Celebrating Local Pride 7

Chi Pu sải bước trên sàn diễn thời trang cùng thương hiệu do mình sáng lập. Trong khi đó, Phương Vy Idol mang đến tiết mục trình diễn mãn nhĩ và mãn nhãn.

Sự thật lạ đời ít người biết về người thuận tay trái

Lâu nay, nhiều nguồn tin vẫn cho rằng người thuận tay trái luôn mang một thế mạnh, một tài lẻ nào đó. Nhưng sự thực liệu có như vậy?

Bôi thứ gia vị “không tốn tiền mua” trong nhà bếp lên đáy nồi: Qua 1 đêm điều kỳ diệu sẽ xảy ra

Dưới đây là một số cách sử dụng thứ gia vị "không tốn tiền mua" trong nhà bếp làm sạch đáy những chiếc xoong...

2 ngày đầu tuần (27-28/5): 3 tuổi có vận may tăng vọt, kiếm tiền nhiều như nước lũ

Trong 2 ngày đầu tuần, có 3 con giáp giàu có, kiếm tiền cực đỉnh.Tuổi Dần Tuổi Dần là người sống lạc quan, tích cực...