2017-02-27 02:09:30
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/02/5-diem-nhan-man-utd-3-2-southampton-cong-ibra-toi-pogba-020707.jpg
Array

5 điểm nhấn Man Utd 3-2 Southampton: Công Ibra, tội Pogba!

Những tưởng Manchester United sẽ có trận cầu khá dễ dàng khi dẫn trước Southampton 2 đến 2 bàn nhưng những sai lầm nơi hàng thủ suýt chút nữa đã khiến họ phải trả giá đắt. Rất may, Zlatan Ibrahimovic đã kịp thời tỏa sáng.

Theo đó, Ibrahimovic đã lập cú đúp mang về chức vô địch League Cup cho Quỷ đỏ trong sự tiếc nuối vô bờ bến của Southampton. Hãy cùng BongDa.com.vn nhìn lại 5 điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu này.

1. Ibrahimovi, vẫn là anh

5 điểm nhấn Man Utd 3-2 Southampton: Công Ibra, tội Pogba! - Bóng Đá

 

Ở tuổi 35, Zlatan Ibrahimovic không ngừng ghi bàn. Trước Southampton,  Ibrahimovic lập siêu phẩm đá phạt, và khi mà Man United đang gặp bất lợi về mặt thế trận, chính Ibrahimovic chứ không ai khác có pha đánh đầu ấn định tỷ số 3-2, nâng tổng số bàn thắng cho Man United trên mọi mặt trận lên con số 26. Quả thực, Ibrahimovic là ‘món hàng’ miễn phí đầy chất lượng của Quỷ đỏ.

2. Thất vọng Pogba

5 điểm nhấn Man Utd 3-2 Southampton: Công Ibra, tội Pogba! - Bóng Đá

 

Được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong trận chung kết League Cup nhưng những gì Paul Poga thể hiện là rất đáng chê trách. Tiền vệ người Pháp cứ chạy quanh quẩn trên sân, chẳng hỗ trợ được gì trong cả khâu phòng ngự lẫn tấn công. Chưa kể, Pogba còn mắc lỗi trong bàn thua thứ 2 của Man United. Rõ ràng, NHM có lý do để chỉ trích Pogba không xứng đáng với giá trị 89 triệu bảng. Khi mà Man United cần nhất, Pogba lại mất tích.

3. Sự đáng sợ của Gabbiadini

5 điểm nhấn Man Utd 3-2 Southampton: Công Ibra, tội Pogba! - Bóng Đá

 

Man United đã được cảnh báo về sự nguy hiểm của Manolo Gabbiadini nhưng cuối cùng, họ vẫn không thể khóa chặt được ngòi nổ này. Trên sân Wembley, Gabbiadini đã xé lưới Quỷ đỏ bằng cúp đúp chớp nhoáng. Đó là pha lập công thứ 4 của Gabbiadini chỉ sau 3 trận khoác áo Southampton.

4. Hàng thủ như mơ ngủ

5 điểm nhấn Man Utd 3-2 Southampton: Công Ibra, tội Pogba! - Bóng Đá

 

Thay vì sự chắc chắn như thường thấy, hàng thủ Man United lại chơi quá tồi. Bên hành lang cánh trái, Marcos Rojo liên tục để hỏng vị trí. Trong khi đó, cặp đôi trung vệ Eric Bailly – Chris Smalling phối hợp thiếu ăn ý và không bộc lót được cho nhau. 2 bàn thua của Man United đều có lỗi không nhỏ của 3 cầu thủ này.

5. Mourinho xứng danh ‘Vua chung kết’

Tờ Sky Sport đã đưa một thống kê rất đáng chú ý về HLV Jose Mourinho khi tỷ lệ thắng trong các trận chung kết của ‘Người đặc biệt’ lên tới 83%. Theo đó, trước trận đụng độ Southampton, Mourinho chỉ thất bại 2/12 trận chung kết đã tham dự, đáng chú ý 2 trận thua đó đều chỉ đến từ hiệp phụ.

Và Mourinho đã chứng minh được cái duyên trong các trận chung kết với chức vô địch League Cup lần này. Mourinho cũng sánh ngang kỷ lục 4 lần vô địch League Cup của Sir Alex Ferguson và Brian Clough. Đây là danh hiệu thứ 24 trong sự nghiệp cầm quân của chiến lược gia người Bồ.

Video trận Man Utd 3-2 Southampton:

Bài viết mới nhất

Chủ nhật thực chất là đầu tuần hay cuối tuần? Sao không là thứ 1 hay thứ 8 mà lại là chủ nhật?

Cho đến nay hầu hết chúng ta gọi chủ nhật là cuối tuần nhưng sự thực có lẽ không phải như vậy.Tại sao là...

Real quan tâm, Davies úp mở về tương lai

Trong bối cảnh giao kèo giữa Alphonso Davies và Bayern Munich sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, tương lai của hậu...

Không phải Bellingham, Rooney chỉ ra cái tên hay nhất bóng đá Anh

Jude Bellingham đã có một mùa giải 2023/24 chói sáng cùng Real Madrid khi chinh phục cú đúp danh hiệu La Liga và Champions...

Arsenal đón tin dữ về Thomas Partey

Ghana sẽ có 2 trận đấu với Sudan trong khuôn khổ vòng loại AFCON 2025 ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng...

“Kể từ khi rời Chelsea, tôi cảm thấy nhẹ nhõm”

Diego Moreira gia nhập Chelsea vào năm 2023 từ Benfica sau khi hợp đồng của anh với CLB Bồ Đào Nha đáo hạn. Lần...