2017-02-20 11:25:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAyL2tob25nLWNvLWx5LWRvLWdpLWRlLWNoZWxzZWEta2hvbmctdGhhbmctbWFuLXV0ZC0xMTIzMDYtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

‘Không có lý do gì để Chelsea không thắng Man Utd’

Tại vòng tứ kết cúp FA năm nay sẽ diễn ra một cặp đấu rất đáng chờ đợi, khi thăm may rủi đã lựa chọn Man Utd trở thành đối thủ của Chelsea ở lượt trận này.

'Chẳng có lý do gì để Chelsea không thắng Man Utd' - Bóng Đá

 

Tuy Man Utd đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây khi đã không thua 23/24 trận gần nhất, nhưng dường như thành tích này cũng không hề khiến các CĐV Chelsea phải lo lắng. Lý do ở đây đó là vì trong lần gặp nhau gần nhất, The Blues đã hủy diệt Quỷ Đỏ tới 4-0.

Đó là chưa kể phong độ của The Blues mùa này vẫn đang là rất đáng ngại. Không chỉ đang gặt hài thành công tại cúp FA, mà Chelsea cũng đang băng băng về địch tại Ngoại hạng Anh với khoảng cách 8 điểm so với đội xếp thứ 2 (Man City) và hơn Man Utd tới 12 điểm trên BXH.

Theo thống kê, Man Utd và Chelsea đã gặp nhau 9 lần tại FA. Trong đó Quỷ Đỏ đã thắng tới 7 lần, nhưng trong lần gần nhất thì phần thắng lại đều thuộc về The Blues..

'Chẳng có lý do gì để Chelsea không thắng Man Utd' - Bóng Đá

 

Chính vì điều này, các CĐV của Chelsea đều đang tỏ ra rất phấn khích với kết quả bốc thăm lần này. Cụ thể CĐV đã chia sẻ rằng: “Chelsea sẽ chẳng có lý do gì để không thắng. Họ đang dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh, không phải thi đấu tại cúp Liên đoàn hay Europa League. Phong độ thì lại rất ổn định. Chelsea chẳng có lý do gì để không thắng.”


Video chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Man Utd

Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...