2017-02-19 19:05:14
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAyL3Ryb25nLXRhaS1kdW5nLWNvbmctbmdoZS1kdW9pLWRhdmlkLXZpbGxhLTE5MDMxOS5qcGc=.webp
Array

Trọng tài dùng công nghệ đuổi David Villa

Hôm thứ bảy vừa qua, trong trận New York City FC đấu Houston Dynamo ở cúp giao hữu Desert Diamond, David Villa đánh vào mặt cầu thủ A.J DeLaGarza (Houston). Cú tát của Villa khiến DeLaGarza lăn ra sân ôm mặt. Trọng tài liền tiến tới rút thẻ vàng cho chân sút sinh năm 1981.

Tuy nhiên, sau khi ra đường biên xem lại video, trọng tài quyết định đổi màu tấm thẻ, trừng phạt David Villa một chiếc thẻ đỏ. Chơi thiếu người, New York City FC thất bại với tỷ số 1-3 chung cuộc. Villa trận này ghi bàn trước khi bị đuổi.

Video tường thuật trận New York City FC đấu Houston Dynamo (Bạn có thể xem David Villa đánh vào mặt đối thủ ở 42 phút 50 giây trở đi):

Tiền đạo kỳ cựu người Tây Ban Nha gia nhập nhóm cầu thủ bị vua áo đen dùng công nghệ trợ lý trọng tài video (VAR) đuổi khỏi sân. Trước đây, đã có nhiều trường hợp người điều khiển trận đấu xem lại video để thổi phạt penalty hay công nhận bàn thắng.

Tại FIFA Club World Cup 2016, trọng tài dùng VAR để xác nhận bàn thắng hợp lệ của Ronaldo. Trong tình huống CR7 ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở bán kết, các cầu thủ Club America khiếu nại với trọng tài, cho rằng CR7 đã việt vị.

Sau khi xem kỹ video quay chậm và phân tích, người điều khiển trận đấu ra quyết định bảo lưu bàn thắng của siêu sao Real Madrid. Trước đó, trọng tài Viktor Kassai (Hungary) sử dụng công nghệ video quay chậm để cho Kashima Antlers được hưởng quả phạt đền trong trận bán kết với Atletico Nacional.

Bài viết mới nhất

“Khi M.U ký hợp đồng với anh ấy, tôi nghĩ chúng tôi có thể vô địch Premier League”

Bất chấp những sóng gió đánh dấu sự trở lại của anh tại Nhà hát của những giấc mơ, các đồng đội dường như...

Arsenal muốn chốt nhanh cơn gió lạ La Liga

AS tiết lộ Viktor Tsygankov đang được Mikel Arteta yêu mến và tin rằng anh sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng...

Điểm danh loạt show giải trí hot nhất hè quy tụ dàn sao xịn

Không có khủng nhất, chỉ có khủng hơn!

Động thái của HLV Kiatisuk Senamuang trước ngày Thái Lan đấu Trung Quốc

Đội tuyển Thái Lan đang kém chính đối thủ Trung Quốc 3 điểm trước chuyến làm khách diễn ra lúc 19h00 ngày mai 6/6....

Review Dâu Hào Môn tập cuối: Linh đưa ông Phú về vạch mặt bà Xuân, kết thúc mở với Bảo

Hai tập cuối của "Dâu hào môn" hé lộ kết cục bi thảm của bà Xuân và Tài. Sau khi xong việc, Linh đòi bỏ đi nhưng bị ông Phú ngăn cản.