2017-02-18 23:25:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAyL21pbGx3YWxsLWxlaWNlc3Rlci0xLTIzMjItMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Liverpool có thể được nghỉ 3 tuần chuẩn bị cho trận gặp Arsenal nhờ Leicester City

 - Bóng Đá

 Nếu Leicester bị Millwall cầm hòa đêm nay, trận gặp Liverpool ở vòng 26 nhiều khả năng sẽ bị hoãn.

Lịch thi đấu của Liverpool bất ngờ phụ thuộc vào thầy trò Leicester City, đội bóng sẽ đối đầu với thầy trò Jurgen Klopp ở vòng 26 Premier League vào ngày 28/12. Với việc chỉ còn chinh chiến tại mặt trận Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ phải nghỉ những ngày diễn ra FA Cup. Do đó, viễn cảnh phải chờ đợi tới 21 ngày mới đá trận tiếp theo.

Cụ thể, sau trận thắng Tottenham 2-0 hôm 12/2 vừa qua, thầy trò Jurgen Klopp sẽ phải chờ tới ngày 28/2 tới để đá trận tiếp theo gặp Leicester ở trận đấu muộn vòng 26 Premier League, trước khi có trận đại chiến với Arsenal vào ngày 5/3.

Leicester City phải chuẩn bị thể lực tốt nhất trong chuyến làm khách đến Sevilla tại lượt đi vòng 1/8 Champions League vào ngày 23/2 (theo giờ Việt Nam), và trong trường hợp thầy trò Claudio Ranieri bị Millwall cầm hòa ở vòng 5 FA Cup đêm nay, Leicester buộc phải đá lại với đội bóng này vào giữa tuần tới theo yêu cầu của BTC cúp FA, tức chỉ sau 1 đến 2 ngày trận gặp Liverpool vào rạng sáng ngày 28/2.

Điều này là không thể, do đó, nếu Leicester phải đá lại vòng 5 FA Cup (nếu 2 đội hòa nhau đêm nay), trận gặp Liverpool của thầy trò Ranieri sẽ hoãn sang giữa tháng 3. Vì vậy, kể từ trận gặp Tottenham, Liverpool sẽ phải chờ tới ngày 5/3 để đá trận tiếp theo gặp Arsenal, tức Quỷ đỏ vùng Merseyside có tới 3 tuần để chuẩn bị cho màn tiếp đón Pháo thủ đến từ London.

Đây có thể là một lợi thế với thầy trò Jurgen Klopp nhưng ở giai đoạn các cầu thủ hưng phấn và “vào phom” sau chiến thắng trước Spurs, cùng với đó là việc rất cần cọ xát, nên không được thi đấu đỉnh cao lâu ngày sẽ khiến các ngôi sao có cảm giác đang được nghỉ Đông và ảnh hưởng không tốt đến kết quả.

Hiện Liverpool đang đứng thứ 5 trên BXH với 11 điểm ít hơn đội đầu bảng Chelsea. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Leicester đang gặp muôn vàn khó khăn khi chìm sâu dưới nhóm cuối với 1 điểm nhiều hơn nhóm xuống hạng.

Bài viết mới nhất

Lộ lời nhận xét cay nghiệt Enrique dành cho Barca

Enrique bắt đầu sự nghiệp huấn luyện từ năm 2008 ở đội Barca Athletic, sau đó từng có thời gian lèo lái nhiều đội...

3 thay đổi minh chứng cho chất lượng đội hình Chelsea

Christopher NkunkuTrước hết, Christopher Nkunku đã gửi đi thông điệp hoàn hảo tới huấn luyện viên trưởng của mình bằng cú hat-trick tuyệt vời...

Manchester United ra thông báo xúc động về Raphael Varane

Chiều 25/7, Raphael Varane xác nhận giải nghệ: "Người ta nói rằng mọi điều tốt đẹp đều phải kết thúc.Tôi vô cùng tự hào...

Minh Triệu tiếp tục có chia sẻ mới, được cho là có liên quan đến Kỳ Duyên

Ồn ào chưa dừng, Minh Triệu vừa có chia sẻ mới

Mẹo đơn giản giúp nhà vệ sinh luôn thơm tho mà nhiều người không biết

Nhà vệ sinh bốc mùi là nỗi niềm của nhiều gia đình, bởi vì họ còn chưa biết tới những mẹo dưới đây.Trồng cây...