2017-02-15 11:23:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAyL2J1c3F1ZXRzLWNoaS10cmljaC1sdWNoby1ub2ktYm8tYmFyY2EtZGFpLWxvYW4tMTEyMTQxLmpwZw==.webp
Array

Busquets chỉ trích Lucho, nội bộ Barca đại loạn

Đêm qua, Barca đã hành quân đến sân Công viên các hoàng tử để tham dự trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League với Paris Saint-Germain. Tất cả đều nghĩ rằng Blaugrana sẽ vượt trội so với đoàn quân của Unai Emery.

Kịch bản mà nhiều người tưởng tượng đã không xảy ra, thậm chí còn hoàn toàn trái ngược. PSG đánh bại Barca 4 bàn không gỡ, nhấn chìm hy vọng đi tiếp của đội bóng xứ Catalunya.

Busquets chỉ trích Lucho, nội bộ Barca đại loạn - Bóng Đá

 Busquets chỉ trích chiến thuật của Enrique. Ảnh: Sport.

Thất bại muối mặt trước đối thủ, HLV Luis Enrique hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận, mới đây, đến lượt học trò trong đội bóng lên tiếng về chiến thuật mà ông triển khai trong trận này.

Trong buổi phỏng vấn ngắn với kênh TV3, Busquets thất vọng cho biết: “Paris Saint-Germain đã có nhiều thời điểm chơi tốt hơn chúng tôi trong trận đấu. Họ đã lập kế hoạch rất tốt về chiến thuật trước chúng tôi.

Không chỉ là về thái độ, họ đã tạo ra áp lực và chiến thuật cũng tốt hơn. Họ biết làm thế nào để triển khai kế hoạch một cách mạch lạc. Chúng tôi đã nghĩ rất khác trước trận đấu, những gì cả đội chuẩn bị cũng không giống như trận đấu này.”


Sau khi khen ngợi đối thủ và thất vọng về chiến thuật của đội nhà, Busquets cho rằng cơ hội đi tiếp của Barca là rất thấp. Anh nói thêm: “Chúng tôi sẽ cố gắng xoay chuyển tình thế ở Camp Nou dù biết đó là nhiệm vụ khó khăn. Các CĐV đã mất đi niềm tin rất nhiều sau hôm nay, nhưng chúng tôi vẫn luôn cố gắng thi đấu thật tốt.

Video trận thua của Barca trước PSG

Bài viết mới nhất

Jermaine Jenas sợ Harry Kane chia tay ĐTQG sau EURO 2024

EURO 2024 sẽ bắt đầu chỉ sau hơn 2 tuần nữa. Tam sư bắt đầu trận đấu vào ngày 16 tháng 6 với Slovenia,...

Con gái 4 tuổi ngăn không cho phụ huynh ngủ chung, mẹ lặng người khi biết lý do có liên quan đến cô giáo

Có con thông minh là điều bố mẹ nào cũng mong muốn, nhưng trong 1 số trường hợp, sự thông minh của con có thể dẫn đến những tình huống dở khóc dở cười.

Here we go! Bom tấn Kylian Mbappe đã nổ

Cụ thể, Fabrizio Romano cho hay: "Kylian Mbappe tới Real Madrid, Here we go! Mọi văn bản đều đã được ký kết và hoàn...

5 cầu thủ để Man United ‘xem giò’ tại EURO 2024

Jarrad Branthwaite (Anh)Hậu vệ Jarrad Branthwaite của Everton vẫn chưa được ra mắt đội tuyển Anh, nhưng anh đã có tên trong đội hình...

Em gái tiết lộ Angela Phương Trinh không còn liên lạc với gia đình, sống tệ hơn vì sai con đường tu tập

Giữa ồn ào phát ngôn ngông cuồng gây tranh cãi của chị ruột, Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh đăng tải tâm thư chia sẻ.