2017-02-12 09:55:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAyL2RpZW0tdGluLXNhbmctMTItMDItbWFydGlhbC10cm8tbGFpLWhvYW4taGFvLWNoZWxzZWEtY28tcGlybG8tbW9pLXNhby1iYXJjYS1uZ2hpLWhldC1tdWEtMDk1MzEzLmpwZw==.webp
Array

Điểm tin sáng 12/02: Martial trở lại hoàn hảo; Chelsea có “Pirlo mới”; Sao Barca nghỉ hết mùa

Mane lập cú đúp, fan ‘Chú 6’ Man Utd thêm sầu. Cơ hội thoát khỏi vị trí thứ 6 của Manchester United đang dần bị mất đi, khi Sadio Mane liên tục lập công cho Liverpool trong trận đấu với Tottenham.

Phung phí cơ hội, Mourinho vẫn đưa các học trò lên mây. Jose Mourinho khẳng định các cầu thủ Manchester United đã có một chiến thắng rất hay trước Watford, bất chấp số tình huống bỏ lỡ cơ hội của Quỷ Đỏ là không ít.

Xem lại màn trình diễn của Martial đêm qua:

Hạ Watford, Man United là CLB đầu tiên làm được điều này. Sau chiến thắng 2-0 trước Watford, Quỷ đỏ thành Manchester đã trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Ngoại hạng Anh (kể từ năm 1992) cán cột mốc 2.000 điểm, cách xa đội xếp ngay sau là Arsenal tới tận 203 điểm.

TIẾT LỘ: Bí quyết giúp Martial hồi sinh trước Watford. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho tiết lộ: “Anthony Martial mà tôi muốn thấy là Anthony Martial của 2 tuần vừa qua. Cậu ấy đã chơi tốt trước Watford nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ trong luyện tập. Cách Martial tập luyện đã giúp cậu ấy lấy lại sự tự tin và sẽ có được những màn trình diễn thậm chí còn hay hơn nữa.”

 - Bóng Đá

 Martial có màn trở lại hoàn hảo.

Mourinho CHÍNH THỨC đầu hàng Chelsea. HLV Jose Mourinho thừa nhận, Chelsea rất khó bị đánh bại thời điểm này và sẽ bước lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Pochettino thừa nhận Tottenham thua tâm phục khẩu phục Liverpool. Pochettino cho biết sau trận đấu: “Họ hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng. Liverpool đã chơi tốt hơn chúng tôi. Sau 20 phút, khi đã bị dẫn 2 bàn, quá muộn để chúng tôi có thể làm gì đó. Sự thật là họ đã chơi tốt hơn chúng tôi.”

Juergen Klopp chỉ ra bí quyết giúp Liverpool đánh bại Tottenham. Tấn công trong hiệp một, phòng ngự trong hiệp hai, đó là bí quyết giúp Liverpool đánh bại Tottenham của HLV Juergen Klopp.

Conte đã tìm ra Pirlo của Chelsea. HLV Chelsea, Antonio Conte đã hết lời khen ngợi Cesc Fabregas và so sánh tiền vệ người Tây Ban Nha với Andrea Pirlo.

CHÍNH THỨC: Vidal nghỉ hết mùa vì gãy cổ chân. Bên phía đội chủ sân Camp Nou xác nhận, Aleix Vidal sẽ phải thi đấu đến hết mùa giải này sau khi bị gãy cổ chân trong một tình huống va chạm ở phút 87 trận gặp Alaves vào đêm qua.

Bài viết mới nhất

6 trường hợp sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự vào năm 2025

Từ ngày 1/11/2024 cho đến hết ngày 31/12/2024, các địa phương trên cả nước sẽ tiến hành khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự

Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Nico Williams

Sau màn trình diễn ấn tượng cùng tuyển Tây Ban Nha tại EURO 2024, Nico Williams thu hút sự quan tâm từ một vài...

Đổi từ thẻ Căn cước công dân sang thẻ Căn cước, số thẻ giữ nguyên: Dùng hai thẻ song song có được không?

Hiện nay, người dân có thể thực hiện việc đổi từ thẻ Căn cước công dân sang thẻ Căn cước.Đổi từ thẻ Căn cước...

QBV Việt Nam cập bến Thái Nguyên, TP.HCM đặt mục tiêu vào vòng knockout Cúp C1 châu Á

Văn Thị Thanh cập bến Thái NguyênNgày hôm nay 30/9, CLB Thái Nguyên T&T chính thức bổ nhiệm Văn Thị Thanh làm huấn luyện...

Đời người có ”3 lần vượt rào” ở tuổi trung niên, chỉ khi may mắn qua được thì cuộc sống mới yên ổn

Ở tuổi trung niên, nhiều người đối mặt với vấn đề là lúc đó con cái bắt đầu trưởng thành. Đương nhiên chúng sẽ...