2017-02-09 08:36:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAyL3Jhc2hmb3JkLWNoaS1yYS11dS1kaWVtLWxvbi1uaGF0LWN1YS1pYnJhaGltb3ZpYy0wODM0MjAuanBn.webp
Array

Rashford chỉ ra ưu điểm lớn nhất của Ibrahimovic

Tiền đạo người Thuỵ Điển đã đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh khi trở thành cầu thủ nhiều tuổi nhất đạt được cột mốc 15 bàn/mùa. Đồng thời, Ibrahimovic cũng trở thành cầu thủ đầu tiên của Manchester United sở hữu 20 pha lập công trên mọi đấu trường kể từ thời Robin van Persie năm 2013.

Rashford chỉ ra ưu điểm lớn nhất của Ibrahimovic - Bóng Đá

Rashford khen ngợi đàn anh Ibrahimovic hết lời. 

Dù đã 35 tuổi nhưng Ibrahimovic vẫn giữ được sự nghiêm túc trong tập luyện. Đồng thời, chân sút người Thuỵ Điển cũng được đánh giá rất cao ở khả năng truyền cảm hứng cho đồng đội, theo lời Marcus Rashford.

Cụ thể, tài năng trẻ này cho biết: Tôi nghĩ tác động tâm lý của anh ấy lên các đồng đội vô cùng hiệu quả, đặc biệt trong phòng thay đồ. Đôi khi đội bóng xuống tinh thần, anh ấy là người vực dậy cả đội. Và khi chúng tôi đang chơi thăng hoa, anh ấy sẽ giúp M.U giữ được trạng thái đó. Đó cũng là phẩm chất tiên quyết mà chúng tôi đang cần.”

M.U hiện đang xếp thứ 6 trên BXH sau thắng lợi 3-0 trước Leicester City tuần trước, kém đội đứng cuối top 4 là Arsenal 2 điểm. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có màn đón tiếp Watford tại Old Trafford trong khuôn khổ vòng 25.

Chiêm ngưỡng tầm quan trọng của Ibrahimovic tại M.U:


Bài viết mới nhất

Loại rau giá rẻ như cho nhưng được ví như “thuốc bổ gan tự nhiên”, xào cách này có ngay món ngon, bổ dưỡng

Với cách kết hợp loại rau đặc biệt này với nấm, bạn sẽ có ngay một món xào dễ làm, dễ ăn và tốt...

Xác nhận! Ederson muốn ra đi, Man City sẽ không cản

Trao đổi về tương lai của Ederson Moraes, ký giả Fabrizio Romano cho biết:"Một câu chuyện khác đáng để theo dõi ở Man City...

Đầm khoét eo xu hướng thời trang cho ngày hè

Chị em hãy mạnh dạn thử kết hợp đầm khoét eo màu sắc rực rỡ với phụ kiện nhẹ nhàng để tạo nên một...

Gần ngày xuống hạng Nhất, HLV Khánh Hòa vẫn nói cứng

Có lẽ đến lúc này, ngay cả những người hâm mộ lạc quan nhất cũng chẳng tin vào phép màu nào có thể giúp...