2017-02-02 18:33:22
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2017/02/pep-tu-nhan-thua-chelsea-183130-1000x600.jpg
Array

Pep tự nhận thua Chelsea

Trận thắng West Ham 4-0 đêm qua đã giúp Man City thu hẹp khoảng cách còn 10 điểm với đội đầu bảng Chelsea. Tuy nhiên, thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn đứng ở vị trí thứ 5  ở Ngoại hạng Anh do kém Liverpool về hiệu số phụ.

Pep tự nhận thua Chelsea - Bóng Đá

 Pep cho biết Man City không còn cơ hội đua vô địch với Chelsea. Ảnh: Squawka.

Nói về khả năng cạnh tranh chức vô địch cuối mùa giải , Pep cho biết ông không hề tự tin đội bóng của mình sẽ làm được điều này. Ông chia sẻ: “Chỉ có thể là Chelsea tự thua, hãy nhìn những trận đấu gần đây thì sẽ rõ phong độ của họ là như thế nào.

Nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá. Bạn phải cố gắng giành chiến thắng trận đấu của chính mình. Nếu đối thủ không thể thắng, kết quả đó sẽ tốt hơn một chút. Nhưng thật tình tôi không nghĩ về các mục tiêu lớn vào lúc này, khoảng cách hiện tại là quá lớn.

Đêm qua, HLV Conte cũng đã có mặt trên sân của West Ham để theo dõi trận đấu. Mặc dù Man City thi đấu bùng nổ nhưng Pep cho rằng không có lý do gì khiến Conte phải lo lắng.

Ông nói thêm: “Conte không việc gì phải lo lắng về những gì ông ấy chứng kiến trong ngày hôm nay. Khoảng cách đã là 10 điểm, chỉ có khả năng Chelsea tự thua mà thôi.

Video trận thắng của Man City trước West Ham

Bài viết mới nhất

Chelsea vs Gent (02h00, 04/10): 3 bàn tại Stamford Bridge

Thời gian & địa điểm- Thời gian: 02h00, ngày 04 tháng 10, thứ Sáu- Địa điểm: Stamford BridgePhong độChelsea đã dập tắt những chỉ...

2 ‘bài thuốc bổ não’ đơn giản mà hiệu quả, giúp con thông minh vượt trội

Bạn muốn con mình thông minh hơn? Đừng bỏ qua 2 "bài thuốc bổ não" đơn giản mà hiệu quả này. Chỉ cần áp...

Minh Dự chính thức lên tiếng về ồn ào, lập vi bằng và nhờ pháp luật can thiệp

Mới đây, Minh Dự đã lên tiếng về loạt lùm xùm về thái độ và đời tư của mình thời gian qua. Anh đã thu thập bằng chứng và sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Công đức vô lượng 49 ngày tới: 3 tuổi thiện lương hưởng lộc, Tiền- Tình- Danh rực rỡ

Tinh hoa hội tụ vào 49 ngày tới, 3 con giáp có căn làm giàu, đại cát đại lợi, âm thanh may mắn vang...

Châu Tấn trẻ đẹp nhưng tình duyên lận đận ở tuổi 50

Châu Tấn có sự nghiệp thành công nhưng đường tình duyên lại có phần trắc trở, người đẹp bị bạn trai kém tuổi lợi dụng suốt gần 3 năm yêu nhau mà không hề hay biết.