2017-01-28 17:17:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL2RpZW0tdGluLWNoaWV1LTI4LTAxLW11LWNheS1wb2diYS1sYXktZ3JpZXptYW5uLWtob25nLW1hbmUtbGl2ZXJwb29sLWtob24tZG9uLTE3MTU1NS05NjB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Điểm tin chiều 28/01: M.U cậy Pogba, lấy Griezmann; Không Mane, Liverpool khốn đốn

Man United lấy Pogba làm ‘mồi câu’ Griezmann. Báo chí Anh đưa tin, Quỷ đỏ đang hy vọng sự thân thiết giữa Pogba và Griezmann sẽ giúp họ nhanh chóng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này.

 - Bóng Đá

 

Liverpool gặp họa vì thiếu Sadio Mane. Đội bóng thành phố Cảng đã không còn là chính mình khi thiếu vắng sự phục vụ từ Sadio Mane.

Có Zidane thì không có Morata. Báo chí Tây Ban Nha cho biết tiền đạo Álvaro Morata sẽ ra đi nếu như HLV của Real tiếp tục là Zinedine Zidane. Morata hiện đang không được trọng dụng bởi chiến lược gia người Pháp.

Verratti hạnh phúc tại PSG. Người đại diện của tiền vệ Verratti tuyên bố thân chủ của mình đang hạnh phúc tại PSG, trong bối cảnh tiền vệ này đang nhận được sự quan tâm từ Inter.

West Ham đón tân binh. Đội bóng London đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Robert Snodgrass của Hull City với giá 10 triệu bảng.


Rooney sẵn sàng ra đi. Theo The Sun, tiền đạo Wayne Rooney đã quyết định sẽ chia tay Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 để chuyển tới Trung Quốc thi đấu.

Juventus sắp nổ ‘bom tấn’. Theo nhà báo người Italia, Alfredo Pedulla, Juventus đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Corentin Tolisso của Lyon với gía 40 triệu euro.

Người Barca thất vọng vì Real bị loại sớm khỏi cúp Nhà vua. Hậu vệ Jordi Alba của Barcelona đánh giá việc Real Madrid bị loại sớm tại trận địa Cúp Nhà Vua đã khiến giải đấp này mất đi sức hấp dẫn.

Bài viết mới nhất

Dù yêu nhiều đến mấy nhưng 3 loại đàn ông này đừng lấy, nếu kết hôn bạn sẽ bất hạnh

Một người đàn ông không có trác nhiệm thì không thể đảm nhận vai trò của mình trong hôn nhân. Họ có thể thường...

Xavi Simons sẽ không trở lại PSG

Khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đến gần, mọi con mắt đều đổ dồn vào tương lai của Xavi Simons tại Paris Saint-Germain. Một...

Bayer Leverkusen đã đúng khi đặt niềm tin vào Granit Xhaka

Granit Xhaka đặt chân đến Bayer Leverkusen 11 tháng trước với kỳ vọng lớn lao vào chính mình và các đồng đội. Tuy nhiên,...

Rõ thời điểm cựu HLV Thái Lan dẫn dắt CAHN

Sau khi bất ngờ chia tay HLV Kiatisuk Senamuang, nhiều nguồn tin xác nhận CLB CAHN đã đạt được thỏa thuận với cựu thuyền...

Người đến 60 tuổi đừng ở lâu 4 nơi này, kẻo cuộc sống ấm ức, mệt mỏi

Trên đời này món nợ khó trả nhất chính là nợ ân tình. Khi đến thăm nhà người khác, bạn phải lịch sự theo...