2017-01-28 00:07:32
{"xe":"Xe"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL0xhbWJvcmdoaW5pLW5lbi01LTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp

Lamborghini Huracan sẽ thống trị đường đua Nurburgring với vũ khí mới

Bên thềm Geneva Auto Show, Lamborghini xác nhận đang chuẩn bị các chi tiết khí động học mới cho chiếc Huracan để nó có thể trở thành chiếc xe nhanh nhất thế giới tại Nurburgring.

Lamborghini-1

Trả lời phỏng vấn trang Digital Trends, chủ hãng xe Lamborghini – ông Stefano Domenicali đã tiết lộ chiếc Huracan hàng đầu sẽ có mặt ở triển lãm Geneva Auto Show vào tháng Ba tới. Tuy nhiên cách gọi tên chiếc xe là “Huracan Performante” khiến người ta nghĩ đến một chiếc xe hiệu suất tốt hơn, thay vì phân biệt giữa Superleggera và Performante, giống như cách gọi trong trường hợp Gallardo Coupe và Spyder.

Lamborghini-2

Lamborghini-3

So với phiên bản thông thường, phiên bản Performante sẽ có trọng lượng nhẹ hơn 100kg nhờ sử dụng rộng rãi hơn vật liệu sợi carbon và loại bỏ một số chi tiết ở cabin. Vì thế chiếc coupe LP 610-4 sẽ có trọng lượng khô 1422kg.

https://www.youtube.com/watch?v=fv6insDEo4s

Được thiết kế chủ yếu cho đường đua nhưng vẫn có thể chạy trên phố,  chiếc Huracan chia sẻ cấu hình động cơ V10 nâng cấp 5.2 lít hút khí tự nhiên với chiếc Audi R8. Điều đó có nghĩa là nó có công suất hơn 610 mã lực và mô men xoắn cực đại 560Nm cho bản tiêu chuẩn. Với bản Performante, các chỉ số nói trên được cải thiện nhờ hệ thống khí động học thông minh lần đầu tiên được trang bị cho một chiếc xe sản xuất hàng loạt. Các chỉ số chưa được tiết lộ song chắc chắn là rất tuyệt vời, như khẳng định của ông Maurizio Reggiani, trưởng nhóm R&D của Lamborghini tại tổng hành dinh Sant’Agata Bolognese. Các nâng cấp nói trên cho Lamborghini Huracan Performante dù sao cũng phải khiến nó nhanh hơn kỷ lục tại đường đua Nurburgring, hiện do chiếc Porsche 918 Spyder nắm giữ (6 phút 57 giây).

https://www.youtube.com/watch?v=eQuMcgJNAN4

https://www.youtube.com/watch?v=BjXHq481viI

Triển lãm Geneva Auto Show sẽ mở cửa cho báo chí vào ngày 7/3 tới, nhưng như thường lệ, nhiều thông tin quan trọng có thể sẽ được tiết lộ vài ngày trước đó.

Bài viết mới nhất

JENNIE (BLACKPINK) TRỞ LẠI ĐƯỜNG ĐUA ÂM NHẠC VỚI MÀN COMEBACK SOLO VÀO THÁNG 10

Ngày 25/9, Jennie tung teaser hé lộ hint trong màn tái xuất solo tại công ty cá nhân - Odd Atelier.

Võ chiến đấu tay không tại Hội thao Thể thao Quốc phòng 2024: Khẳng định tính chuyên nghiệp và công bằng

Mới đây, võ chiến đấu tay không đang làm nóng các đấu trường tại Hội thao thể thao Quốc phòng 2024....

Sân khấu Miss Cosmo 2024 bị sập, 1 nhân viên bị thương

Sáng 29/9, Công an quận 11 (TPHCM) phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành phong tỏa để điều tra vụ sập sân khấu trong cuộc thi Miss Cosmo 2024 tại nhà sân khấu Phú Thọ.

Đội bóng V-League chia tay 11 cầu thủ

Hà Nội FC là một trong những CLB có hệ thống đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam. Rất nhiều sao mai sáng giá...

Nghệ sĩ Việt mắc bệnh lạ: Phan Đinh Tùng khó mọc tóc, Hoàng My có túi nước trong người

Á hậu Hoàng My, ca sĩ Đăng Khôi, ca sĩ Phan Đinh Tùng… mắc những căn bệnh lạ.Đăng Khôi bệnh lạ về tai Đăng Khôi là...