2017-01-25 10:38:49
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxLzAyaDQ1LW5nYXktMjYtMDEtanV2ZW50dXMtdnMtYWMtbWlsYW4tYmFpLWJpbmgtcGh1Yy1oYW4tY29wYS1pdGFsaWEtMTAzNjU4LmpwZw==.webp
Array

02h45 ngày 26/01, Juventus vs AC Milan: Bại binh phục hận (Copa Italia)

Sân: Juventus Arena 

Tỉ lệ châu Á: 0.80 – 0:1 – 0.99

Tỉ lệ châu Âu: 1.52 – 4.15 – 6.70

02h45 ngày 26/01, Juventus vs AC Milan: Bại binh phục hận (Copa Italia) - Bóng Đá

 Milan không dễ tái lập kì tích cách đây hơn một tháng. 

Mùa giải này, Juventus kiêu hãnh đã từng hai lần gục ngã trước AC Milan. Nếu trong trận lượt đi diễn ra vào đầu tháng Chín, thất bại của Bianconeri có thể lí giải bằng việc chủ quan khinh địch, thì trong trận Chung kết Siêu cúp Quốc gia diễn ra cách đây hơn một tháng, việc Bà đầm già thúc thủ trước đội chủ sân San Siro thật sự là một cú sốc. 

Ở trận thư hùng đáng nhớ ấy, thậm chí, Juventus đã là đội vượt lên dẫn trước từ rất sớm. Những tưởng các cầu thủ trẻ tuổi của Vincenzo Montella sẽ sụp đổ nhanh chóng thì họ lại có bàn gỡ vào cuối hiệp một. Từ đấy, Milan phòng ngự kiên trì và trận đấu phải được định đoạt trên chấm luân lưu 11 mét. Thủ thành tuổi teen Gianluigi Donnarumma đã tỏ ra xuất sắc hơn người đàn anh Gianluigi Buffon khi cản phá được pha sút quyết định của Pablo Dybala, qua đó giúp Milan lần đầu tiên có được một chiếc cúp sau gần 2000 ngày khắc khoải.

Thực tế, nửa đỏ thành Milan chẳng vĩ đại hơn khi siêu tập thêm một Siêu Cúp! Thế nhưng, hạ gục Juventus độc cô cầu bại suốt 5 năm qua, bao giờ cũng là việc khó khăn. Ngoài chiến thuật hợp lí, các học trò của “Tiểu phi cơ” còn phải hết sức quả cảm mới đạt được chiến tích phi thường ấy. 

Đêm nay là lần tái ngộ thứ ba của hai đội. Chắc chắn, Juventus đã rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm. Trong thể thức đấu cúp, chỉ cần một sai lầm nhỏ cũng đủ giết chết một đội bóng lớn, do đó, Massimiliano Allegri và các học trò sẽ hết sức tập trung. 

Mặt khác, Juventus đang có mạch 7 trận thắng liên tiếp trên sân nhà, chỉ hòa 2 trận và không thua trận nào ở 20 trận sân nhà liên tiếp. Ngược lại, AC Milan đang có những dấu hiệu bất ổn khi 2 trận gần nhất đều không thắng. Rossoneri hòa Torino trên sân khách và mới thủ Napoli 1-2 ngay trên sân nhà cuối tuần qua.

Chưa kể, cặp song sát Dybala – Higuain cũng đã tìm được tiếng nói chung. Vừa qua, cặp đôi người Argentina này đã ghi cả hai bàn thắng vào lưới Lazio tại vòng 21 Serie A. Thiết nghĩ, Milan nên chủ động chơi đôi công với Bà đầm già, phòng ngự bị động, Rossoneri sẽ tan nát trước các học súng của Juve. 

Thống kê thú vị: 

Nửa đỏ thành Milan giành được 5 trận thắng trong 6 trận gần nhất ở Copa Italia. 

3 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội đều kết thúc dưới 3 bàn thắng. 

Higuain đang cạnh tranh quyết liệt cho danh hiệu vua phá lưới ở Serie A với 14 lần lập công. 

Thành tích đối đầu:

02h45 ngày 26/01, Juventus vs AC Milan: Bại binh phục hận (Copa Italia) - Bóng Đá

 

Phong độ gần đây:

02h45 ngày 26/01, Juventus vs AC Milan: Bại binh phục hận (Copa Italia) - Bóng Đá

 

Đội hình ra sân: 

Juventus: G Buffon, G Chiellini, S Lichtsteiner, L Bonucci, M Pjanic, K Asamoah, S Khedira, G Higuain, J Cuadrado, M Mandzukic, P Dybala.

AC Milan: G Donnarumma, G Gomez, D Calabria, G Paletta, I Abate, G Bonaventura, J Kucka, M Pasalic, J sosa, C Bacca, Suso.

Dự đoán: 1-0

Video trận Siêu cúp Quốc gia: 

Bài viết mới nhất

Ferencvaros vs Tottenham (23h45, 03/10): Khó cản Gà trống

Thời gian & địa điểm Thời gian: 23h45, ngày 03 tháng 10, thứ NămĐịa điểm: Groupama ArenaNhận định Ferencvaros đã phục hồi sau trận...

Mason Mount lên tiếng trấn an cổ động viên M.U

Sau khi Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ và Kobbie Mainoo dính chấn thương, Mason Mount được tung vào sân cuối hiệp 1 trận gặp...

Rời Man Utd, Sancho tìm thấy chân ái lý tưởng

Jadon Sancho, người đã gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn từ Manchester United ở cuối kỳ chuyển nhượng mùa hè, đã đóng vai...

Từ 2/10 đến 20/10, 3 tuổi lộc bất tận hưởng, tiền tài tăng phi mã

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng trong khoảng thời gian từ 2/10 đến 20/10, những tuổi này có cơ hội bứt phá...

“Tôi muốn trở thành số 1 tại Chelsea”

Petrovic gia nhập Chelsea từ CLB thuộc giải nhà nghề Mỹ (MLS), New England Revolution ở phiên chợ hè năm ngoái và nhận được...