Tiếp nối thành công của sự kiện tương tác dành cho khách hàng tại Hà Nội vừa qua, từ ngày 20/12 đến hết ngày 26/12/2015, Nissan Việt Nam tiếp tục tổ chức chuỗi sự kiện này tại Crescent Mall, số 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Nissan thuộc chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA tại Việt Nam.
4 dòng xe Nissan đang trưng bày tại Crescent Mall có gì đặc biệt?
Sự kiện tương tác Nissan – UEFA diễn ra trong 3 ngày tại Hà Nội vừa qua đã thành công tốt đẹp và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ những khách hàng. Chương trình đã thu hút một lượng lớn khách tham gia với hơn 150 lượt khách hàng lái thử các mẫu xe của Nissan ngay tại sự kiện, 650 người tham gia các trò chơi tương tác mang chủ đề bóng đá, và rất nhiều phần quà được phát ra để tặng khách hàng.
Khách hàng đến với sự kiện của Nissan tại Crescent Mall Phú Mỹ Hưng lần này sẽ có cơ hội khám phá những trải nghiệm mới mẻ về “Đội hình trong mơ” của Nissan – UEFA, thưởng thức các màn trình diễn đặc sắc với trái bóng, tham gia các trò chơi tương tác theo chủ đề UEFA Champions Leage như thi đấu bóng đá đối kháng trên PES4, sút penalty với màn hình tương tác Kinect. Người chiến thắng sẽ nhận được những giải thưởng rất hấp dẫn của Nissan Việt Nam. Nhân dịp Giáng Sinh, Nissan Việt Nam sẽ dành những quà tặng dễ thương cho các em nhỏ cùng cha mẹ đến tham gia chương trình.
Tại sự kiện, Nissan Việt Nam cũng sẽ trưng bày loạt xe bao gồm mẫu bán tải mạnh mẽ và thông minh NP300 Navara, mẫu crossover trẻ trung, năng động Juke, mẫu sedan sang trọng Teana và mẫu sedan nhỏ gọn Sunny cùng hàng loạt những nâng cấp công nghệ mang lại tiện ích tối đa cho người sử dụng như trang bị thêm hệ thống định vị với màn hình cảm ứng tiên tiến bao gồm hệ thống giải trí trong xe và kết nối internet cho bộ ba NP300 Navara, Juke và Teana. Mẫu Nissan Sunny cũng được trang bị bộ phụ kiện Nismo Aerokit của hãng độ danh tiếng Nismo giúp mang lại một vẻ ngoài thể thao và năng động. Điểm thú vị tại sự kiện này là mỗi sản phẩm của Nissan sẽ đóng vai trò là một cầu thủ trên sân bóng, đảm nhiệm những vị trí chủ chốt như tiền đạo, trung vệ, hậu vệ, thủ môn trong một “Đội hình trong mơ – Dream Team”.
Ngoài việc chiêm ngưỡng, Nissan Việt Nam còn mang tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những “danh thủ Nissan” – là những sản phẩm mới nhất của Nissan ngay tại khuôn viên trung tâm thương mại Crescent Mall Phú Mỹ Hưng và nhận những phần quà thú vị.
Khách hàng mua xe Nissan tại sự kiện lần này sẽ được hưởng những chương trình bán hàng đặc biệt, duy nhất cho các đơn đặt hàng tại Crescent Mall Phú Mỹ Hưng từ ngày 20/12 đến hết ngày 26/12/2015.
Trong khuôn khổ chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA, Nissan Việt Nam sẽ triển khai các hoạt động nhằm tăng cường trải nghiệm của khách hàng như triển khai các chương trình Champions Testdrive, Roadshow tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Tại hệ thống showroom Nissan, khách hàng và các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ cảm nhận không khí đậm chất bóng đá UEFA Champions Leage thông qua các các hoạt động tương tác và trò chơi thú vị.
Xem thêm video màn trình diễn ngoạn mục của Nissan. Để kích thích sự phấn khích của khách hàng trong ngày mua sắm bận rộn nhất Black Friday ở Mỹ, Nissan cùng Hoonigan đã có màn trình diễn drift xe hơi ấn tượng.
Thái Lan