2017-01-23 17:02:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL2xhcC1reS1sdWMtcm9vbmV5LWR1b2MtdmluaC1kYW5oLTE3MDA1NC5qcGc=.webp
Array

Lập kỷ lục, Rooney được vinh danh

Trận gặp Stoke City ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, Wayne Rooney có cú sút phạt thành bàn đẹp mắt giúp Manchester United giành lại 1 điểm, đồng thời chính thức trở thành Cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử đội bóng.

Lập kỷ lục, Rooney được vinh danh - Bóng Đá

 Rooney được vinh danh.

Với 250 bàn thắng, ‘Gã Shrek’ đã vượt mặt huyền thoại Sir Bobby Charlton để ghi dấu son chói lọi trong sự nghiệp. Nhờ thành tích này, Wayne Rooney đã được Hiệp hội các cây viết thể thao (FWA) vinh danh. 

Theo đó, Rooney là cầu thủ thứ 5 nhận giải thưởng của Hiệp hội các cây viết thể thao (FWA) sau David Beckham, Ryan Giggs, Steven Gerrard và Frank Lampard. Giải thưởng này được tạo ra nhằm tôn vinh những cầu thủ Vương quốc Anh làm nên sự nghiệp lớn cũng như có những đóng góp lớn trong bóng đá.

Chia sẻ trong buổi lễ, Rooney cho hay: “Tôi xin gửi lời cám ơn đến FWA vì đã trao cho tôi danh hiệu này. Đây thực sự là vinh dự rất lớn đối với cá nhân tôi. Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để giúp các cầu thủ và báo giới thêm gần nhau hơn.”

Kể từ thời điểm gia nhập Manchester United từ Everton năm 2004, Wayne Rooney đã gặt hái vô số thành công như 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, một FA Cup, 2 Cup Liên đoàn và 1 Champions League. Anh giờ đã là biểu tượng của sân Old Trafford.


Những hình ảnh trong buổi lễ:

Lập kỷ lục, Rooney được vinh danh - Bóng Đá

 

Lập kỷ lục, Rooney được vinh danh - Bóng Đá

 

Lập kỷ lục, Rooney được vinh danh - Bóng Đá

 

Lập kỷ lục, Rooney được vinh danh - Bóng Đá

 

Video bàn thắng của Rooney vs Stoke City:

Bài viết mới nhất

‘PSG bỏ lỡ khó tin, sút trúng cột dọc rồi bị Dortmund ghi bàn’

Sau hiệp một nỗ lực ép sân không có bàn thắng, thầy trò HLV Luis Enrique tiếp tục đẩy cao đội hình ngay từ...

‘Dembele dứt điểm vọt xà’

Sau thất bại 0-1 ở lượt đi, PSG rất quyết tâm đả bại Dortmund ở trận tái đấu. Thực tế cho thấy, với lợi...

‘Dortmund phòng ngự chắc chắn trong 15 phút đầu’

Borussia Dortmund và PSG đều bày tỏ sự quyết tâm cao độ tại đấu trường Champions League. Sau khi chính thức lên ngôi tại...

Dàn sao Man United thiếu 1 điều để đứng vững trước Crystal Palace

Trận thua thảm hại, án sa thải Erik ten Hag treo lơ lửng Ngay trước thềm chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace, Erik...

Sự hoán đổi thú vị giữa Man Utd và Bayern?

 Bayern Munich từng nằm chung bảng với Man Utd ở vòng bảng Champions League mùa này. Hùm xám đi tiếp còn Quỷ đỏ bị...