2017-01-23 17:00:01
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL2J1c3F1ZXRzLWNoYW4tdGh1b25nLW5hbmctZG9uZy1kb2ktY2h1YS1oZXQtc29jLTE2NTUxMC5qcGc=.webp
Array

Busquets chấn thương nặng, đồng đội chưa hết sốc

Busquets chấn thương nặng, đồng đội chưa hết sốc - Bóng Đá

Busquets đối diện nguy cơ nghỉ dài hạn. 

Kết quả cuối cùng, đội chủ sân Nou Camp có thắng lợi thuyết phục 4-0 trước Eibar. Tuy nhiên, Barca phải chịu tổn thất lớn khi tiền vệ Sergio Busquets đã dính chấn thương nặng và rời sân khi trận đấu chỉ vừa diễn ra được 10 phút.

Trong một pha tranh chấp, Busquets đã bị cầu thủ Gonzalo Escalante đạp vào mắt cá chân và lập tức tiền vệ người TBN ngã xuống sân đau đớn. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Busquets đã bị đứt dây chằng mắt cá chân.

Sau trận đấu, tiền đạo Luis Suarez vẫn chưa hết bàng hoàng khi nói về chấn thương của người đồng đội: “Chúng tôi đều biết Sergio là một nhân tố quan trọng của đội bóng, anh ấy giúp Barca kiểm soát được trái bóng theo ý muốn.

Vắng anh ấy sẽ là một tổn thất cực lớn, tương tự như việc Barca không có sự phục vụ của Iniesta. Họ là những người rất khó thay thế. Tuy nhiên chúng tôi có đủ những phương án để giúp đội tiến lên phía trước.”

Trong trận gặp Eibar, người vào thay Busquets là tân binh Denis Suarez. Lập tức, tiền vệ người TBN đã có pha lập công đầu tiên trong màu áo mới. Hiện tại, Barca đang xếp thứ 3 trên BXH La Liga với 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Real Madrid, đồng thời thi đấu hơn 1 trận.

Bài viết mới nhất

Man Utd nhắm ‘đá tảng’ miễn phí

Theo báo cáo từ The Times, Man United có kế hoạch chiêu mộ ngôi sao Tosin Adarabioyo theo dạng miễn phí ở mùa hè 2024....

Báo Indo chê bai mục tiêu của HLV Kim Sang-sik

Sự kiện HLV Kim Sang-sik sang Việt Nam và chính thức ký hợp đồng dẫn dắt Những chiến binh Sao vàng khiến truyền thông...

Loại cá nhỏ nhưng giàu dinh dưỡng, không thể nuôi công nghiệp, gặp nhớ mua kẻo phí

Những loại cá này tuy nhỏ con nhưng lại rất tốt cho sức khỏe và giá thì rẻ hơn nhiều so với cá khác.Trong...

Những hành động của cha mẹ khiến tương lai con cái bết bát, khó mà thành công giàu có nhưng nhiều người mắc

Những hành động này của cha mẹ tưởng là yêu con nhưng thực ra lại gây ra những hệ lụy xấu cho con cái.Dùng...

Vì sao ông bà dặn thắp hương phải chọn nải chuối xanh mà không dùng chuối chín?

Nải chuối có vị trí quan trọng trong mâm quả thắp hương và điều đặc biệt rằng đó lại phải là nải chuối còn...