2017-01-23 12:32:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL3Z1b3QtbWF0LXJlYWwtZG9ydG11bmQtc28taHV1LXRoYW4tZG9uZy10aHV5LWRpZW4tMTEzOTA2LmpwZw==.webp
Array

Vượt mặt Real, Dortmund sở hữu thần đồng Thụy Điển

Vượt mặt Real, Dortmund sở hữu thần đồng Thụy Điển - Bóng Đá

 Alexander Isak sắp gia nhập Dortmund

Theo các nguồn tin uy tín mà báo chí Anh và Đức có được, Borussia Dortmund sắp hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tài năng của bóng đá Thụy Điển, Alexander Isak với giá 10 triệu euro (tương đương 8.65 triệu bảng) ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tiền đạo 17 tuổi vừa trở thành cầu thủ Thụy Điển trẻ tuổi nhất ghi bàn cho ĐTQG tháng trước, và từng được đồn đoán sắp gia nhập Real Madrid tuần trước. Tuy nhiên sự nhập cuộc đầy bất ngờ của Borussia Dortmund đã khiến CLB La Liga ôm hận.

Có truyền thống nuôi dưỡng và là bệ phóng tốt cho các cầu thủ trẻ, dễ hiểu khi Alexander Isak chọn Dortmund. Nhìn tấm gương một tài năng khác là Martin Odegaard (nước láng giềng Na-Uy) tại Real Madrid, hẳn Isak cũng cảm thấy Dortmund là một bến đỗ phù hợp hơn.

Đến Dortmund, Isak sẽ gia nhập đội ngũ tài năng trẻ hùng hậu của CLB vàng đen vùng Ruhr như Christian Pulisic (18 tuổi), Ousmane Dembélé (19), Julian Weigl (21) và Raphaël Guerreiro (23). Ở mùa giải năm nay, Isak đã ghi tới 10 bàn sau 24 lần ra sân cho AIK. Anh được đánh giá là cầu thủ ‘giỏi hơn cả Ibrahimovic và có tương lai vô cùng xán lạn”.

Video tài năng của Alexander Isak:


Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Barca nên dùng đội hình nào để lấy 3 điểm từ Vallecano?

Sau trận thắng vô cùng quan trọng 2-0 trong chuyến làm khách của câu lạc bộ đã xuống hạng là Almeria ở vòng đấu thứ...

Nam nghệ sĩ Việt sụt 30kg vì hàng chục bệnh, bị chủ trọ đuổi đi vì sợ ra đi để lại “vận xui”

Là nghệ sĩ cải lương tài danh một thời, giờ đây Vũ Linh Vương phải sống trong cảnh khó khăn, sức khỏe ngày càng giảm sút.

Rộ tin Phạm Hương mang thai lần 3, để lộ loạt dấu hiệu sắp gia nhập hội mẹ bầu?

Qua loạt dấu hiệu đáng ngờ, nhiều cư dân mạng cho rằng gia đình Phạm Hương và đại gia Bobby Trần chuẩn bị đón chào thêm thành viên mới.

Bảo mẫu nhắn gửi xúc động đến con gái cố diễn viên Mai Phương khiến netizen rưng rưng nước mắt

Những dòng nhắn nhủ của bảo mẫu dành cho bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương đã khiến nhiều cư dân mạng rưng rưng nước mắt.