2017-01-25 00:40:41
{"xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL1NpZXUteGUtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

5 siêu xe đỉnh nhất do Mỹ sản xuất

Chiếc Saleen S7 với động cơ đặt giữa chắc chắn được nhớ ngay. Nhưng đó chỉ là một trong số nhiều siêu xe do Mỹ thiết kế hoặc chế tạo. Sau đây là 5 siêu xe khác mà có chiếc hẳn sẽ làm bạn ngỡ ngàng.

Supercar-1

DeTomaso Pantera

Xe sản xuất ở Italia nhưng nó được thiết kế bởi một người Mỹ – Tom Tjaarda và sử dụng động cơ Ford V8.

Sau khi được Ford nhập khẩu vào thị trường Mỹ, nó được bán tại các đại lý Mercury và trong vòng 3 năm sản xuất, chiếc Pantera đã chứng tỏ nó là một siêu xe thực sự tốt, có khả năng thách thức Ferrari và Lamborghini cả trên đường đô thị và đường đua.

Supercar-2

Lamborghini Diablo

Lamborghini là thương hiệu siêu xe Italia, điều này ai cũng biết. Thế nhưng chiếc Diablo được chế tạo trong thời gian Lamborghini thuộc sở hữu của Chrysler.

Nó là mẫu siêu bò đầu tiên vượt qua rào cản tốc độ 321km/giờ với hệ dẫn động 4 bánh. Chrysler bán Lamborghini vào năm 1994 nhưng trước đó 2 hãng đã làm việc với nhau để tạo ra động cơ V10 mà sau này được trang bị cho siêu xe cơ bắp Dodge Viper.

Supercar-3

Ford GT

Siêu xe hiện vẫn còn các tính năng bí ẩn chưa được khám phá này dù sao vẫn được thiết kế theo một quan điểm bất di bất dịch : Làm thế nào đó thì làm nhưng phải vượt qua các tiêu chuẩn được thiết lập bởi Ferrari và điều mà nó làm được là trang bị động cơ V8 tăng áp dung tích 5.4 lít, cho công suất 550 mã lực.

Với sức mạnh này, xe tăng tốc lên 96km/giờ trong 3,9 giây và đạt tốc độ tối đa 330km/giờ, nhanh hơn một chiếc Ferrari 350 Modena.

Supercar-4

SSC Ultimate Aero

Chiếc xe nổi đình đám toàn cầu vào năm 2007 khi nó đánh bại Bugatti Veyron để trở thành chiếc xe nhanh nhất thế giới và thiết lập kỷ lục Guinness về tốc độ : 412km/giờ.

SSC Ultimate Aero được trang bị động cơ Chevy V8 twin-turbo, nhưng kỷ lục “đánh cắp” được từ Bugatti chỉ đơn giản là làm cho Volkswagen có động lực quay lại bàn vẽ và cho ra mẫu Bugatti SuperSport tuyệt vời hơn. Phiên bản cuối cùng của Ultimate Aero đã được sản xuất vào năm 2013.

Supercar-5

Hennessey Venom GT

Danh sách siêu xe Mỹ sẽ không hoàn chỉnh nếu thiếu chiếc Venom và mặc dù sử dụng phần mũi và cửa của Lotus (để đáp ứng các quy chuẩn về thử nghiệm va chạm), mọi thứ khác trên xe là 100% của Mỹ.

Động cơ V8 twin-turbo của nó cho công suất 1415 mã lực và phiên bản Spyder hiện đang là mẫu xe đường phố mui trần nhanh nhất thế giới, với vận tốc tối đa 427km/giờ.

 

Bài viết mới nhất

Emmanuel Petit khuyên Arsenal gây sốc với sao M.U – Sancho

Thời gian của Sancho với tư cách là một cầu thủ của Man United dường như đã kết thúc sau mối bất hòa với...

4 điều thú vị về Quốc Kỳ Việt Nam: Ai cũng nên biết bởi thật đáng tự hào

Quốc Kỳ Việt Nam là một biểu tượng đáng tự hào cả dân tộc ta, hãy cùng tìm hiểu về nó nhé!  Lần đầu tiền...

15 ngày cuối tháng 5: Vận may tài chính nở rộ, 3 con giáp cầu được ước thấy, tiền nhiều vô kể

Tháng 5 là thời điểm nở rộ đối với tài chính của tuổi Dậu.Tuổi Dậu Tuổi Dậu trong tháng 5/2024 sẽ bước vào một giai...

Đội hình PSG sẽ ra sao mùa tới?

Paris Saint-Germain sẽ khác đi rất nhiều trong mùa giải tới. Theo những thông tin mới nhất, Kylian Mbappe sẽ rời câu lạc bộ vào...

Juventus có thể thi đấu tại Serie B mùa sau

Juventus Next Gen, đội bóng thứ 2 của Bà đầm già, đã lọt vào vòng play-off để tranh suất lên Serie B, nhưng liệu họ...