2017-01-16 09:00:56
{"xe":"Xe"}
{"mysore-collection-l":"Mysore Collection l","rolls-royce-ghost":"Rolls-Royce Ghost","rolls-royce-ghost-mysore":"Rolls-Royce Ghost Mysore","rolls-royce-ghost-mysore-collection-l":"Rolls-Royce Ghost Mysore Collection l"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL1JvbGxzLVJveWNlLUdob3N0LU15c29yZS0xLmpwZw==.webp

Phiên bản siêu hiếm “Chim Công” Rolls-Royce Ghost Mysore: Giàu sang và quyền lực

“Bóng ma” trục cơ sở kéo dài tạo ra từ chương trình cá tính hóa với biểu tượng “Chim Công”- biểu tượng của sự thành công và chỉ có 3 chiếc dành riêng cho những tay chơi quyền quý tại Abu Dhabi.

Bóng ma" phiên bản đặc biệt trục cơ sở kéo dài với đường kẻ đôi độc đáo kết hợp với hình chim công, biểu tượng của sự thành công.
Bóng ma” phiên bản đặc biệt trục cơ sở kéo dài với đường kẻ đôi độc đáo kết hợp với hình chim công, biểu tượng của sự thành công.

Chiếc Rolls-Royce Ghost Mysore Collection lấy cảm hứng từ Tipu Sultan, người cai trị của Mysore thuộc thế kỷ thứ 18 ở Ấn Độ. Trong tiếng Ả Rập, Mysore cũng mang ý nghĩa nói đến sự giàu có và quyền lực.

Nội thất chiếc xe sang có 3 màu tương phản, màu đen, màu trắng và màu gỗ vàng, các chi tiết đều được gia công cực kỳ tỉ mỉ và tinh tế.
Nội thất chiếc xe sang có 3 màu tương phản, màu đen, màu trắng và màu gỗ vàng, các chi tiết đều được gia công cực kỳ tỉ mỉ và tinh tế.

Với phiên bản độc giới hạn chỉ đúng 3 chiếc, chiếc Rolls-Royce Ghost Mysore nổi bật với màu xanh và trắng tương phản, lô gô bọc vàng và các chi tiết biểu tượng độc đáo, bộ vành 5 chấu thể thao khác lạ.

Chỉ có 3 đại gia Abu Dhabi được sở hữu chiếc xe siêu sang cực hiếm này.
Chỉ có 3 đại gia Abu Dhabi được sở hữu chiếc xe siêu sang cực hiếm này.

Đi tới bên trong, nội thất chiếc xe sang có 3 màu tương phản, màu đen, màu trắng và màu gỗ vàng, chiếc xe cũng in biểu tượng con công ở giữa táp lô xe. Ghế ngồi bọc chất liệu da và in hình hổ – biểu tượng của Tipu Sultan, người cai trị Mysore.

Vì được xây dựng dựa trên bản trục cơ sở kéo dài nên hàng ghế sau càng thêm phần rộng rãi và trang bị đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp.
Vì được xây dựng dựa trên bản trục cơ sở kéo dài nên hàng ghế sau càng thêm phần rộng rãi và trang bị đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp.

Vì được xây dựng dựa trên bản trục cơ sở kéo dài nên hàng ghế sau càng thêm phần rộng rãi và trang bị đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp. Không rõ giá trị chính xác của phiên bản hàng thửa này là bao nhiêu nhưng chắc chắn nó sẽ rất đắt đỏ bởi với số lượng 3 chiếc, những tay chơi giàu có tại Abu Dhabi chắc chắn đều không ngại vung tiền để được sở hữu “món trang sức” thể hiện đẳng cấp này trong gara riêng.


Trên tựa đầu ghế còn thêu hình đầu hổ, biểu tượng của Tipu Sultan, người cai trị Mysore.
Trên tựa đầu ghế còn thêu hình đầu hổ, biểu tượng của Tipu Sultan, người cai trị Mysore.

Rolls-Royce Extended Wheelbase Ghost Series II có giá bán khởi điểm khoảng 322.000 USD với động cơ V12 6.6L dẫn động cầu sau, với công suất tối đa 563 mã lực, momen xoắn cực đại 780 Nm, chiếc xe này có khảng năng tăng tốc từ 0-100km/h hết 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h (có giới hạn điện tử).

Biểu tượng Rolls-Royce Ghost Mysore  xuất hiện ngay bậc cửa.
Biểu tượng Rolls-Royce Ghost Mysore xuất hiện ngay bậc cửa.

phien-ban-sieu-hiem-chim-cong-rolls-royce-ghost-mysore-giau-sang-va-quyen-luc (3)

Clip Rolls-Royce Ghost Mysore

Phương Nhung

Bài viết mới nhất

Thương vụ kỷ lục Mason Greenwood?

 Hè 2023, Man Utd buộc phải chia tay Mason Greenwood sau khi tuyển thủ Anh vấp phải làn sóng phản đối dữ dội ở...

4 vị trí không đặt tủ lạnh, vừa tốn điện vừa làm thiết bị nhanh hỏng

Bạn cần chú ý đến vị trí đặt tủ lạnh để đảm bảo hoạt động của thiết bị cũng như hạn chế tình trạng...

Cách xào rau thơm ngon, xanh giòn, đầu bếp tiết lộ bước quan trọng này

Để có món rau ngon và xanh như ở nhà hàng không khó. Bạn chỉ cần nắm vững một số kỹ năng nhỏ sau.Chần...

Những “wonderkid” năm 2021 theo GOAL giờ ra sao?

Reinier Reinier được xem là Kaka mới của bóng đá Brazil, cầu thủ này vẫn chưa đạt đến đẳng cấp của tiền bối đồng hương huyền thoại. Anh hiện...

Nhiều người phơi quần lộn ngược cạp xuống dưới, mục đích để làm gì?

Mục đích của cách phơi này như sau.Vì sao nhiều người phơi quần lộn ngược cạp xuống dưới? Thay vì dùng móc phơi quần áo...