2017-01-15 18:36:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL2FvLXBheWV0LWJpLWNhYy1mYW4tZ2lheS12by10aGFtLWhhaS0xODM0NTkuanBn.webp
Array

Áo Payet bị các fan giày vò thảm hại

Video clip các CĐV West Ham chùi chân lên áo Payet:

Trước cửa vào London Stadium – sân nhà tạm thời của West Ham, một chiếc áo có in tên Payet được đặt dưới sàn. Ai đi qua cứ việc chùi chân lên nó.

Không chỉ lau giày, một cổ động viên còn di qua di lại cho áo nhàu nát. Có người còn nhổ bãi nước miếng lên áo.

Ngôi sao sinh năm 1987 đang là kẻ thù số 1 của cổ động viên West Ham sau khi anh bỏ tập, từ chối thi đấu, tuyên bố muốn rời khỏi đội bóng đang đá không tốt như mùa trước.

 - Bóng Đá

 Dimitri Payet đã có 2 bàn và 6 kiến tạo sau 17 lần ra sân ở Premier League.

Bắt đầu mùa giải 2016/17 trên tư cách người hùng, đến trước vụ kích động đòi ra đi, Payet vẫn thi đấu tốt. Với lý do muốn trở về đội bóng cũ Marseille (do nhận được đề nghị trả lương cao), Payet đã làm mình làm mẩy, vùng vằng hết cỡ có thể nhằm sớm được dứt áo ra đi.

Tháng hai năm ngoái, Payet gia hạn hợp đồng với West Ham đến hè 2021. Mùa giải 2015/16, ngôi sao 29 tuổi thi đấu thăng hoa, kéo con tàu West Ham ở Ngoại hạng Anh và là một trong những cầu thủ hay nhất tại Euro 2016 trong màu áo tuyển Pháp.

Bài viết mới nhất

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...