2017-01-15 17:40:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL21hbi11bml0ZWQtdnMtbGl2ZXJwb29sLXZhLTUtbWFuLWRvaS1kYXUta2luaC1kaWVuLXRhaS1vbGQtdHJhZmZvcmQtMTczNzU4LmpwZw==.webp
Array

Man United vs Liverpool và 5 màn đối đầu kinh điển tại Old Trafford

Manchester United 0-3 Liverpool (03/2014)

Man United vs Liverpool và 5 màn đối đầu kinh điển tại Old Trafford - Bóng Đá

 

Khó tin nhưng trong kỷ nguyên Brendan Rogers, Liverpool đã giành được một trong những trận thắng ấn tượng nhất trước Manchester United ngay tại sân Old Trafford. Đây là thời điểm mà Luis Suarez thi đấu như lên đồng, giúp The Kop bay cao trên BXH Ngoại hạng Anh.

Steven Gerrard với một cú đúp trên chấm 11m cùng một bàn thắng của Luis Suarez là đủ để Liverpool khiến đoàn quân của HLV David Moyes phải đón nhận một cơn ác mộng thực sự. Càng tồi tệ hơn khi thủ quân Nemanja Vidic bị truất quyền thi đấu.

Manchester United 3-2 Liverpool (09/2010)

Man United vs Liverpool và 5 màn đối đầu kinh điển tại Old Trafford - Bóng Đá

 

Một trong những màn so tài hấp dẫn nhất giữa 2 đội tại ‘Nhà hát của những giấc mơ’. Steven Gerrard đã có cú đúp trận này nhưng chẳng thể sánh được với cú hattrick của Dimitar Berbatov, trong đó, bàn thắng thứ 2 quả thực là một siêu phẩm với pha móc bóng cực kỳ ngẫu hứng.

Manchester United 1-4 Liverpool (03/2009)

Man United vs Liverpool và 5 màn đối đầu kinh điển tại Old Trafford - Bóng Đá

 

Liverpool có màn lội ngược dòng ngoạn mục nhất trên sân Old Trafford vào thời điểm mà Manchester United đang là số 1 nước Anh. Cristiano Ronaldo đã sớm có bàn mở tỷ số ở phút 23 nhưng đó là tất cả những gì học trò của cựu HLV Sir Alex Ferguson làm được trong trận đấu này.

Theo đó, The Kop đã khiến thủ thành kỳ cựu Edwin van der Sar 4 lần vào lưới nhặt bóng nhờ công của Fernando Torres, Steven Gerrard, Fabio Aurelio và Andrea Dossena. Ít ngày trước đó, Nemanja Vidic lọt vào đội hình tiêu biểu của năm nhưng trận này, anh phải nhận thẻ đỏ rời sân chỉ 15 phút trước khi hết giờ.

Manchester United 2-2 Liverpool (10/1995)

Man United vs Liverpool và 5 màn đối đầu kinh điển tại Old Trafford - Bóng Đá

 

Trận này đánh dấu sự trở lại của Eric Cantona sau án treo giò từ cú đá kungfu nổi tiếng vào ngực CĐV Crystal Palace. King Eric ngay lập tức chứng tỏ vị thế của mình khi đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo. Bên phía Liverpool, Robbie Fowler cũng có trận đấu chói sáng khi lập được cú đúp.

Manchester United 2-2 Liverpool (10/1992)

Man United vs Liverpool và 5 màn đối đầu kinh điển tại Old Trafford - Bóng Đá

 

Thêm một lần nữa, trận derby nước Anh trên sân Old Trafford kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Màn so tài giữa 2 đội ngay thời điểm này mang ý nghĩa rất lớn khi Liverpoool là đội bóng thống trị bóng đá Anh 20 năm trước, còn 20 năm sau, Manchester United một mình độc bước.

Ian Rush và Jan Molby đã giúp Liverpool dưới thời Graeme Souness dẫn trước Man United 2-0 nhưng 2 bàn thắng muộn của Mark Hughes ở những phút cuối đã giữ lại 1 điểm cho thầy trò HLV Sir Alex Ferguson. Mùa giải này đánh dấu chức vô địch Ngoại hạng Anh đầu tiên của Man United trong 26 năm Sir Alex trị vì.

Bài viết mới nhất

Từ nay, cùng điện thoại thanh toán tại cây xăng, cẩn thận bị phạt nặng, ai cũng cần biết tránh rắc rối

Theo quy định người dân không được dùng điện thoại tại các cây xăng dầu nhưng hiện nay nhiều người thanh toán online qua...

Từ 10/2024: 9 trường hợp này bị xóa hộ khẩu thường trú, người dân nên biết sớm kẻo thiệt thòi

Theo quy định những trường hợp này sẽ bị xóa hộ khẩu thường trú, ai không biết dễ mất quyền lợi. Hộ khẩu thường trú...

Liverpool chuẩn bị 142 triệu bảng Anh cho bộ đôi Real Madrid

Họ đang bay cao ở cả Premier League và Champions League cho đến nay.Mặc dù vậy, Lữ đoàn đỏ sẽ biết rằng việc không...

Về già, đừng dại dột tranh cãi với 3 người này: Càng nhẫn nhịn càng tránh được thị phi

Sống ở trên đời chúng ta có thể gặp được người thực sự coi tôn nghiêm của chính mình là thứ đáng quý nhất....