2017-01-08 09:18:42
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL2JhcmNhLW5oYXAtY3VvYy12dS1kZWxlLWFsbGktMDkxNjU3LmpwZw==.webp
Array

Barca nhập cuộc vụ Dele Alli

 - Bóng Đá

 Dele Alli đang là cái tên cực hot

Không phải chờ đến khi ghi hai bàn thắng hạ sát Chelsea – câu lạc bộ đang có phong độ rất cao tại Ngoại hạng Anh, cầu thủ 20 tuổi người Anh mới được chú ý. Sự thăng tiến đáng kinh ngạc của Dele Alli chỉ trong 18 tháng trở lại đây khiến anh nhận được sự quan tâm từ Manchester United, PSG hay Real Madrid.

Và Barcelona là câu lạc bộ mới nhất. Theo tờ Daily Mirror, ban lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp đã chuẩn bị số tiền lên tới 70 triệu bảng để có thể chiêu mộ tiền vệ người Anh ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Tuy nhiên ngay trong mùa Đông có lẽ là rất khó, một thương vụ vào mùa hè thì khả thi hơn.

Cuộc đua giành chữ ký của Dele Alli đang diễn ra hết sức khốc liệt. Hôm qua, các nguồn tin của ESPN cho biết vài CLB ở Trung Quốc đã sẵn sàng trả cho Dele Alli số tiền lương điên rồ, lên tới 1 triệu đô la/tuần (tương đương 809.323 bảng Anh). Một con số kinh hoàng.

Cựu cầu thủ của MK Dons đã ghi tới 10 bàn chỉ sau 19 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này, dù chơi ở vai trò tiền vệ tấn công. Kể từ khi chơi ở Ngoại hạng Anh, Alli đã ghi 20 bàn sau 52 trận tại giải đấu, cán cột mốc này nhanh hơn các biểu tượng quá khứ như Steven Gerrard, Frank Lampard và David Beckham.

Video toàn bộ 11 bàn thắng của Dele Alli trong mùa 2016/17:


Bài viết mới nhất

Arteta lên tiếng “nhờ vả” thầy cũ

Arsenal tạm thời kém Manchester City 2 điểm trên bảng xếp hạng Anh, muốn vô địch, họ buộc phải thắng Everton trên sân nhà...

HLV V-League chỉ ra CLB sẽ lọt vào top 3

Làm khách đến sân của Thanh Hóa, Quảng Nam đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-3 và bỏ lỡ cơ hội gia...

Cô gái Hà Thành Luna Lee “lội ngược dòng” trở thành hot TikTok live gây sốt mạng xã hội

Nhanh chóng bắt kịp xu hướng số hóa, hot girl Hà Thành trở thành một trong những người sáng tạo nội dung nổi bật trên TikTok.

3 dục vọng lớn nhất ở đời, chỉ ai may mắn và tích nhiều phúc mới vượt qua

Làm người ích kỷ quá chính là đang tự chặt đi đường lui của bản thân. Ích kỷ sẽ khiến bạn tách rời khỏi...

Làm nên lịch sử, Man City cho Arsenal bài học đáng nhớ như Liverpool

Cách đây ít ngày, David Moyes gây bão vì phát ngôn trước truyền thông: "Thật khó để cản Man City vô địch, ngay cả khi...