2017-01-08 07:06:57
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL21vdXJpbmhvLWNoaS1yYS12YW4tZGUta2hvLWtoYW4tY3VhLWRlcGF5LW8tbWFuLXVuaXRlZC0wNzA1MTIuanBn.webp
Array

Mourinho chỉ ra vấn đề khó khăn của Depay ở Man United

Mourinho chỉ ra vấn đề khó khăn của Depay ở Man United - Bóng Đá

 Depay đang được Nice, Everton hỏi mua.

Memphis Depay từng rất bùng nổ khi còn ở PSV. Nhưng khi đến Man United, màn trình diễn của sao trẻ người Hà Lan khá nhạt nhòa. Mùa này, Depay chỉ ra sân có 4 trận ở Ngoại hạng Anh.

Dù sao, với triển vọng của mình, Depay – cầu thủ trị giá 25 triệu bảng mà Man United mua về mùa Hè 2015 – đang được nhiều CLB như Everton, Inter Milan, Nice liên hệ hỏi mua.

“Chúng tôi đang có rất nhiều cầu thủ ở vị trí của Memphis,” HLV Mourinho nói với Fox Sports. “Chúng tôi có [Jesse] Lingard, [Henrikh] Mkhitaryan, [Juan] Mata, [Marcus] Rashford, đôi khi là [Wayne] Rooney, Memphis. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ ở đó. Vì vậy, không dễ dàng để bất cứ ai có cơ hội ra sân.

CLB đã thông báo rằng Memphis có thể ra đi. Và tôi không thể ngăn cả cậu ấy, bởi cậu ấy không được ra sân nhiều. Nhưng nếu Memphis ở lại, tôi sẽ hạnh phúc hơn vì cậu ấy là một chàng trai tuyệt vời và một cầu thủ rất tài năng. Tôi cảm thấy rất tiếc khi tôi không thể trao nhiều cơ hội cho cậu ấy.

Nếu Memphis ở lại với tôi, chắc chắn, cậu ấy sẽ được ra sân, bởi vì chúng tôi có rất nhiều trận đấu. Nếu Memphis ra đi, chúng tôi xin chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai bởi vì cậu ấy là chàng trai tuyệt vời.”


Memphis Depay từng rất bùng nổ trong màu áo PSV:

Bài viết mới nhất

Trước chung kết Champions League, Real “nín thở” vì trụ cột

Lunin đang có mùa giải thành công khi “đóng thế” xuất sắc Thibaut Courtois, người dính chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) phải...

Cầu thủ bị tạt axit, HLV ĐT Malaysia nói lời cay đắng

Như chúng tôi đã đưa tin, tuyển thủ Malaysia Faisal Halim bất ngờ bị tạt axit hồi đầu tháng này khi đang thực hiện...

Viên gạch đầu tiên của Arne Slot

Liverpool sẽ có một cuộc chuyển giao mạnh mẽ ở mùa giải tới. Sau gần một thập kỷ gắn bó với Anfield, Jurgen Klopp...

Here we go! Chelsea nhanh chóng có HLV mới

The Blues gây sốc khi thông báo chia tay HLV Mauricio Pochettino sau mùa 2023/2024.Dù vậy, Chelsea không mất nhiều thời gian để tìm được...

Với Emery, Aston Villa có quyền mơ lớn

Thành công rực rỡ tại quê nhà Tây Ban Nha cùng câu lạc bộ Sevilla, sau đó thất bại thảm hại khi chuyển sang...