2017-01-07 07:43:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL3dlbmdlci14YWMtbmhhbi1zYXAtdHJvaS1jaGFuLTItaG9jLXRyby1raG9uZy1jby1zYW5jaGV6LTA3NDE0My5qcGc=.webp
Array

Wenger xác nhận sắp trói chân 2 học trò, không có Sanchez

Wenger xác nhận sắp trói chân 2 học trò, không có Sanchez - Bóng Đá

Cazorla và Mertesacker nằm trong danh sách ưu tiên của Arsenal. Ảnh: Goal. 

Bản thân HLV người Pháp cũng tiết lộ đó chính là hai cựu binh Santi Cazorla và Per Mertesacker. Cazorla năm nay 32 tuổi và mới đây đã có tin đồn cho rằng tiền vệ người Tây Ban Nha có thể hồi hương thi đấu cho Atletico Madrid nếu việc gia hạn với Arsenal thất bại.

Trong khi đó, Mertesacker cũng được cho sẽ trở về đầu quân Werder Bremen hoặc Hannover tại Bundesliga nếu việc kí tiếp hợp đồng mới với Pháo thủ không thành công.

Mới đây, đích thân HLV Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định muốn giữ lại bộ đôi cầu thủ dày dạn kinh nghiệm này lại Emirates ít nhất thêm một mùa giải nữa. Ông cho biết: “Bản hợp đồng mới của Cazorla và Mertesacker không phụ thuộc vào thể trạng của họ. Chúng tôi đã có nhưng phương án cho cả hai và tôi nghĩ chúng tôi sẽ sớm cân nhắc.

Arsenal muốn giữ lại họ vì trước hết cả hai đều là những cầu thủ chất lượng, ngoài ra họ còn có thể truyền đạt kinh nghiệm cho đàn em. Chúng tôi cần duy trì sự cân bằng giữa các cựu binh và cầu thủ trẻ. Họ quan trọng ở mặt đó.”

Cả Cazorla và Mertesacker đều đang trong quá trình dưỡng thương và không ra sân suốt thời gian qua. Mertesacker là cầu thủ có thể trở lại sớm hơn. Tuy nhiên, đích thân Wenger khẳng định trung vệ người Đức vẫn cần thời gian nghỉ ngơi: “Cậu ấy đã có thể trở lại sân nhưng chưa thể làm gì cả. Mertesacker sẽ ngồi ngoài thêm 3-4 tuần nữa, không nhiều hơn đâu.”

Chiêm ngưỡng tài năng của Santi Cazorla:

Bài viết mới nhất

Đến tuổi 60, nếu gặp được 3 người này có nghĩa là trời xanh đang giúp đỡ bạn

Trong hành trình cuộc sống, chỉ có những người có phúc mới gặp được 3 người này.Những đứa con thành đạt – Niềm tự...

Uống nước lọc có giảm cân không?

Uống nước giảm cân có được không khi nhiều người đang làm theo phương pháp Water Fasting (chỉ uống nước để giảm cân)?Phương pháp...

Buổi sáng đừng chỉ uống nước lọc, 3 loại nước bổ ngang nhân sâm ngàn năm: Ai không biết quá đáng tiếc

Những loại nước này uống buổi sáng tốt cho sức khỏe, ai không biết thật quá đáng tiếc. Nước ép rau củ Theo các chuyên gia...

5 chi tiết của phụ nữ ngoại tình, đàn ông tinh ý là nhận ra

Thử nghĩ xem sau bao nhiêu năm chung sống bên cô ấy bạn đột nhiên thấy cô ấy bỗng dưng cực kỳ cầu kỳ,...

Xót xa nữ ca sĩ vừa kết hôn được 6 tháng thì qua đời ở tuổi 28

Nhiều khán giả đã bày tỏ sự chia buồn với gia đình nữ ca sĩ khi hay tin cô qua đời ở tuổi 28.