2017-01-04 13:35:09
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"hoai-linh":"ho\u00e0i linh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxLzItMy0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp

Danh hài Hoài Linh được ba mẹ làm sinh nhật ở nhà thờ Tổ

Sinh nhật lần thứ 47 của danh hài Hoài Linh được gia đình tổ chức tại nhà thờ Tổ đầy ấm cúng và vui vẻ.

Vừa qua, gia đình đã tổ chức một buổi tiệc mừng sinh nhật lần thứ 47 cho danh hài Hoài Linh. Điều đặc biệt trong buổi tiệc này, chính là được tổ chức trong nhà thờ Tổ đầy trang trọng nhưng cũng vô cùng ấm cúng, vui vẻ, ngập tràn những tiếng cười. Chia sẻ những hình ảnh mới trên trang cá nhân của mình, danh hài Hoài Linh đã viết: “Con xin cám ơn bố mẹ đã tổ chức sinh nhật cho con. Cám ơn Mẹ 9 , Mẹ 10 và các cậu, mợ, anh em và con cháu trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 47 của con.”. Lời chia sẻ tuy ngắn nhưng đã thể hiện được tình cảm mà danh hài dành cho gia đình khi nhận được món quà tinh thần đầy xúc cảm trong ngày kỷ niệm khó quen.

1

2

3


4

5

Những hình ảnh và dòng chia sẻ của nghệ sĩ Hoài Linh nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích (like) của khán giả. Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh đã nhận được hơn 201.000 lượt yêu thích, và rất nhiều những bình luận dành cho danh hài nổi tiếng này. Bên cạnh đó, nhiều lời chúc mừng sinh nhật cũng được gửi đến Hoài Linh, đa số mọi người chúc anh có thật nhiều sức khỏe, niềm vui, và thuận duyên để tiếp tục hoạt động nghệ thuật, đem đến những sản phẩm chất lượng gửi đến khán giả trong thời gian tới.

Danh hài Hoài Linh là một trong nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam. Khán giả yêu thích anh ở mọi lứa tuổi và không phân biệt giai cấp bởi chính sự bình dị, chân quê mà anh đem đến trong từng tiết mục hài kịch. Bên cạnh đó, Hoài Linh còn được tin tưởng để đảm nhận vai trò giám khảo của rất nhiều cuộc thi, chính bởi sự công tâm, làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệm đã luôn khiến mọi người yêu mến anh càng ngày càng nhiều. Song song đó, với các đồng nghiệp hay đàn em trong nghề, Hoài Linh luôn là người anh chỉ dẫn, hỗ trợ để giúp các em có thể tỏa sáng, như một tấm gương để các nghệ sĩ Việt noi theo.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Man Utd bị hủy diệt

 Với việc Chelsea đã giành chiến thắng trước West Ham để tạm chiếm lấy vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, Man Utd sẽ...

Vợ cũ nhà vô địch thế giới yêu bạn trai kém 12 tuổi

 Weidenfeller là cưu thủ môn huyền thoại của Borussia Dortmund cũng như đội tuyển quốc gia Đức. Năm 2014, cựu danh thủ 43 tuổi...

3 phong cách trang điểm cực hot cho mùa hè 2024

Nửa đầu năm 2024 chứng kiến sự lên ngôi của những xu hướng trang điểm độc đáo, pha trộn giữa nét đẹp cổ điển...

Liverpool có người thay thế cho Salah

Đội hình Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè tới dự kiến sẽ có nhiều biến động khi tân HLV Arne Slot cập bến thay...

Động thái của Zinedine Zidane

Zidane giành mọi danh hiệu cao quý ở cấp độ cầu thủ lẫn HLV. Ông cùng tuyển Pháp vô địch World Cup, EURO trong...