2017-01-04 09:28:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL2hsdi1jb250ZS1jaGktcmEtY2F1LXRodS1xdWFuLXRyb25nLW5oYXQtY3VhLXRvdHRlbmhhbS0wOTI3MDgtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

HLV Conte chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham

HLV Conte chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham - Bóng Đá

 

HLV Mauricio Pochettino có trong tay nhiều tài năng nổi bật như Harry Kane, Dele Alli hay Christian Eriksen. Dù vậy, HLV Conte lại đánh giá cao những đóng góp thầm lặng của Victor Wanyama nơi tuyến giữa đội chủ sân White Hart Lane.

“Tottenham là một tập thể trẻ đầy tài năng,” HLV Conte cho biết trong một cuộc họp báo tại Trung tâm tập luyện Cobham. “Họ đang phát triển, và hoàn thiện hơn qua mỗi năm.

Có một cầu thủ rất quan trọng với Tottenham lúc này, đó là Wanyama. Cậu ấy là một cầu thủ thực sự chất lượng. Cậu ấy chứng tỏ điều này suốt trận đấu, thể lực, cường độ hoạt động và tinh thần chiến đấu của cậu ấy rất tuyệt vời. Đó là những gì Wanyama khiến tôi thích thú. Ngoài ra, ở Tottenham cũng có nhiều cầu thủ khác, họ trẻ trung và tiến bộ không ngừng.”

HLV Conte cũng không quên đưa người đồng nghiệp Pochettino ‘lên mây’: “Tottenham đã không may mắn ở mùa trước, trong một số trận đấu. Mùa này, tôi nghĩ họ đã chơi tốt hơn, mạnh mẽ hơn. Tottenham là một đội bóng tuyệt vời. Họ là một đội có thể cạnh tranh danh hiệu Ngoại hạng Anh hiện tại và tương lai. Còn Pochettino đang cho thấy rằng anh ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Anh ấy đang làm những điều tuyệt vời và biến Tottenham thành một đội bóng thực sự mạnh mẽ.”

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Victor Wanyama:


Bài viết mới nhất

Man United gây sốc với Xavi Hernandez

Man United gây ấn tượng khi giành chiến thắng 2-1 trước Man City trong trận chung kết FA Cup, qua đó giành được chiếc...

Thể Công Viettel vs Hải Phòng có tình huống nhạy cảm, Ban trọng tài lên tiếng

Trận đấu giữa Thể Công Viettel và Hải Phòng ở vòng đấu vừa qua của V-League đã diễn ra đầy căng thẳng. Từ việc...

5 huyền thoại lớn nhất trong lịch sử Dortmund

Thời bây giờ, chúng ta biết nhiều về Mats Hummels hay Marco Reus, nhưng đáng ngạc nhiên rằng chỉ một người trong số họ...

Vì sao bà Xuân trong Dâu Hào Môn lại thiên vị Linh và ghét Diệp dù cả 2 cùng mang thai?

Sự khác biệt cách đối xử của bà Xuân trong phim Dâu Hào Môn với hai người con dâu là Linh và Diệp khiến netizen thắc mắc.

Vì sao bà Xuân trong Dâu Hào Môn lại thiên vị Linh và ghét Diệp dù cả 2 cùng mang thai?

Sự khác biệt cách đối xử của bà Xuân trong phim Dâu Hào Môn với hai người con dâu là Linh và Diệp khiến netizen thắc mắc.