2017-01-03 10:01:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL2Nhbi0wOTU3LmpwZw==.webp
Array

Hà Nội FC và Than Quảng Ninh mất ngoại binh vì CAN 2017

Vòng đấu bảng CAN 2017 diễn ra từ 17 đến 25/1, giải đấu này diễn ra trùng với những vòng đầu tiên tại V.League 2017. Điều này khiến ban lãnh đạo Hà Nội FC và Than Quảng Ninh lo lắng bởi họ sẽ mất những ngoại binh quan trọng ở những vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới khi V.League 2017 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 7/1 tới.

can

Moses Oloya vừa gia nhập Hà Nội FC.

Theo đó, cách đây 4 ngày, HLV Milutin Sredejovic của đội tuyển Uganda đã tiến hành gút danh sách từ 30 cầu thủ xuống còn 26 cầu thủ để chuẩn bị cho trận giao hữu với Tunisia vào ngày 4/1 tới.

Đáng chú ý trong bản danh sách triệu tập này có hai cầu thủ đang chơi bóng ở V.League là Moses Oloya bên phía Hà Nội FC và Geofrey Kizito của Than Quảng Ninh cũng đã được nhà cầm quân người Serbia chọn lựa vào nhóm số 2 (chỉ đứng sau nhóm cầu thủ đá chính) của đội tuyển thuộc khu vực Trung Phi.

Sau trận đấu giao hữu với Tunisia, HLV Sredejovic sẽ tiến hành loại thêm 3 cầu thủ nữa để chốt danh sách 23 cái tên cho đội tuyển Uganda tham dự Cúp bóng đá châu Phi (CAN 2017).

Nếu thể hiện tốt và giữ được phong độ, Kizito và Moses sẽ cùng đội tuyển có biệt danh là The Cranes đến Gabon tranh tài ở CAN 2017. Nếu điều này thành hiện thực, họ sẽ có dịp chạm mặt một loạt cầu thủ đang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh.


Theo đó, tại CAN 2017, Uganda cùng bảng với Mali, Ai Cập và Ghana. Điều đó có nghĩa rằng nếu được HLV Sredejovic sử dụng, Kizito hay Moses sẽ có cơ hội đối đầu với một loạt ngôi sao đang thi đấu tại Premier League như Mohamed Elneny (Ai Cập/ Arsenal), Bakary Sako (Mali/ Crystal Palace), Jeffrey Schlupp, Daniel Amartey (Ghana/ Leicester City), Andre Ayew (Ghana/West Ham).

Bài viết mới nhất

Cách nấu canh thịt bò với nấm kim, thơm ngon, bổ dưỡng

Đây là món ăn vừa quen vừa lạ, 2 nguyên liệu không xa lạ gì, nhưng mọi người lại thường không nghĩ đến để...

Đi khám bệnh được hưởng bảo hiểm bao nhiêu %: Nhìn 1 chữ này trên thẻ Bảo hiểm y tế là rõ

Bảo hiểm y tế (BHYT) giúp người dân một phần tài chính khi đi khám chữa bệnh. Khi nhìn thẻ BHYT sẽ có thể...

Elon Musk ‘chúc mừng sinh nhật’ Mark Zuckerberg bằng cách mỉa mai chuyện thách đấu võ

Một ngày sau sinh nhật 40 tuổi của Mark Zuckerberg, Elon Musk nhắc lại chuyện ông thách đấu võ với Giám...

Lộ diện 8 cặp đấu chính thức thuộc Vòng loại Muay Thai Road To ONE: Việt Nam!

Chuẩn bị cho Giải đấu Muay Thai Rampage x Road To ONE: Việt Nam sắp đến. Sáng nay, ngày 18/5, tất...

Thần đồng Brazil bắn thông điệp đến Chelsea

Các nguồn tin uy tín khẳng định, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với Estevao Willian. Thần đồng người Brazil có biệt danh 'Messinho',...