2017-01-02 17:11:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE3LzAxL3RvbmctaG9wLWNodXllbi1uaHVvbmctbmdheS0wMi0wMS1tdS1jaGktMTQ1LXRyaWV1LWJhbmctdmktYm8tZG9pLWF0bGV0aWNvLWNvbnRlLXF1eWV0LW11YS12aWRhbC0xNzA3MjQuanBn.webp
Array

Tổng hợp chuyển nhượng ngày 02/01: M.U chi 145 triệu bảng vì bộ đôi Atletico, Conte quyết mua Vidal

Atletico-Madrid-v-Bayern-Munich

 Saul Niguez được M.U săn đón.

The Times: Man United đã lên kế hoạch tiếp cận Antoine Griezmann cùng Saul Niguez và sẵn sàng chi 145 triệu bảng vì bộ đôi cầu thủ đang thi đấu cực hay tại Atletico Madrid.

The Sun: Chelsea đã nhận được lời đề nghị lên tới 80 triệu bảng dành cho Diego Costa từ Tianjin Quanjian nhưng vẫn từ chối thẳng thừng.

Calciomercato: Man United đã chuẩn bị số tiền lên đến 80 triệu bảng cho tiền đạo Tottenham, Harry Kane – tiền đạo vừa đạt mốc 100 trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

Sun Sport: Arsenal, Barcelona đang theo dõi từng động thái của Dayotchanculle Upamecano – sao trẻ đang khoác áo Red Bull Salzburg.

Daily Mirror: Thông tin Mourinho ‘không còn hứng thú’ với Victor Lindelof chỉ là một chiêu trò nhằm giảm bớt tình trạng nâng giá bán từ phía Benfica của Man Utd.

Lí do Man United muốn có Victor Lindelof:

Goal: Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher thừa nhận ông rất lo lắng cho vị trí thủ môn của đội chủ sân Anfield hiện tại và muốn HLV Juergen Klopp mau chóng bổ sung.

The Sun: BLĐ Chelsea đang rất muốn thương thảo với Bayern Munich về trường hợp của tiền vệ Arturo Vidal.

Sky Italia: Liverpool cho rằng lời đề nghị từ phía Inter Milan dành cho Lucas là thiếu thuyết phục (mượn đến hết mùa kèm theo điều khoản mua đứt là 4 triệu euro), theo đó lãnh đạo của The Kop quyết định hoãn lại việc cho phép Lucas chuyển tới Italia thi đấu chừng nào nhận được những lời đề nghị hợp dẫn hơn từ phía Nerazzurri.

Goal: West Brom đã gửi lời đề nghị trị giá 13 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Morgan Schneiderlin nhưng ngay lập tức bị từ chối bởi MU chỉ muốn để cầu thủ người Pháp ra đi nếu nhận đủ số tiền 20 triệu bảng.

The Mirror: Joe Hart rất ngưỡng mộ tài năng của HLV Juergen Klopp và sẵn sàng chuyển tới Liverpool nếu nhận được một lời đề nghị vào mùa Hè năm 2017.

The Sun: Jese Rodriguez chuẩn bị cập bến AS Roma trong tháng Giêng năm 2017.

Bài viết mới nhất

HLV Nam Định thán phục một điều về HAGL

HAGL đang có phong độ ấn tượng tại V-League mùa này. Sau 2 trận thắng trước Quảng Nam và SLNA, đội bóng phố Núi...

“Giờ đây, tôi không còn thấy điều đó ở Rashford”

Trao đổi xoay quanh Marcus Rashford, cựu tiền đạo Jimmy Floyd Hasselbaink chia sẻ:"Khi bạn nhìn vào Marcus Rashford và ngôn ngữ cơ thể...

Gia đình có 3 cái này càng “to”, con cháu càng khổ, cả đời chẳng thể ngóc đầu lên

Gia đình lười lao động, lãng phí thời gian, đời sau rất khó có thể khấm khá.Người tiêu tiền "to": Thiếu trân trọng giá...

Muốn biết bưởi ngọt hay không, hãy chú ý đến 5 điểm này

Hãy để ý đến 5 điểm này để biết bưởi có ngọt hay không nhé!Cách chọn bưởi ngon Cùng một loại bưởi, quả lớn thường...