2016-12-31 09:52:12
{"xe":"Xe"}
{"xsr300":"XSR300","yamaha":"yamaha","yamaha-xsr250":"Yamaha XSR250","yamaha-xsr250xsr300":"Yamaha XSR250\/XSR300"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL3lhbWFoYS14c3IyNTB4c3IzMDAtZGFuZy1jYWZlLXJhY2VyLXNhcC1naWEtbmhhcC1sYW5nLXhlLTQtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Yamaha XSR250/XSR300 dáng café-racer sắp gia nhập làng xe

Tờ tạp chí Young Machine của Nhật đã đăng tải hình ảnh chiếc naked bike Yamaha XSR250/XSR300 mang thiên hướng cổ điển với dáng dấp của một chiếc cafe racer.

Tạp chí này đã công bố hình ảnh đồ họa của mẫu xe đường phố thuộc dòng naked bike phong cách retro mang đậm chất của một chiếc café racer và mang cái tên Yamaha XSR300.
Tạp chí này đã công bố hình ảnh đồ họa của mẫu xe đường phố thuộc dòng naked bike phong cách retro mang đậm chất của một chiếc café racer và mang cái tên Yamaha XSR300.

Bản thiết kế được dựa trên cảm hứng từ chiếc Yamaha XSR700 và XSR900 cùng dòng. Vị trí đèn pha và đèn hậu dường như được nâng lên, bình chứa nhiên liệu, bộ tản nhiệt và ghế ngồi cũng vậy. Còn ống xả được vay mượn từ chiếc Yamaha R25/ R3.

Động cơ 321 cc của Yamaha R3 sẽ giúp Yamaha XSR300 có công suất 41,4 mã lực và mô men xoắn 29,6 Nm.
Động cơ 321 cc của Yamaha R3 sẽ giúp Yamaha XSR300 có công suất 41,4 mã lực và mô men xoắn 29,6 Nm.

Nếu XSR300 (hay được gọi với tên XSR250 tại thị trường Châu Á) này được đi vào sản xuất nó sẽ sử dụng hệ truyền động tương tự chiếc Yamaha R3 (và R25). Với động cơ 321 cc của chiếc Yamaha R3 sẽ giúp chiếc XSR300 này đạt công suất 42 mã lực và mô-men xoắn cực đại 29,6 Nm. Động cơ xi lanh kép thẳng hàng 249 cc sản sinh 35,5 mã lực và mô men xoắn cực đại 22,6 Nm.

Nhìn vào nhu cầu về XSR700 và XSR900 tại châu Âu, một mẫu Yamaha XSR300 hoặc Yamaha XSR250 cỡ nhỏ hơn hứa hẹn sẽ làm nên chuyện khi xuất hiện trong một phân khúc thị trường mới.
Nhìn vào nhu cầu về XSR700 và XSR900 tại châu Âu, một mẫu Yamaha XSR300 hoặc Yamaha XSR250 cỡ nhỏ hơn hứa hẹn sẽ làm nên chuyện khi xuất hiện trong một phân khúc thị trường mới.

Tuy mẫu xe này chưa được tung ra thị trường nhưng với sự thành công của 2 phiên bản phân khối lớn hơn là chiếc XSR700 và XSR900 tại khu vực Châu Âu, chiếc XSR300/XSR250 hoàn toàn có thể chiếm lĩnh thị thường và thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng như 2 vị “tiền bối”.

yamaha-xsr250xsr300-dang-cafe-racer-sap-gia-nhap-lang-xe (5)
Chiếc XSR300 có thể sẽ cần bộ khung mới vì phần cứng của nó hiện tại không phù hợp cho lắm với kiểu dáng cafe racer. Đó là lý do khiến ta băn khoăn mẫu xe này sẽ cần mất khoảng thời gian tương đối lâu nữa mới có thể chính thức trình làng.


Clip ngắm nhìn thiết kế hầm hố của chiếc sport bike cỡ nhỏ Yamaha R3

Phạm Tuấn

Bài viết mới nhất

Barca, Atletico Madrid tranh tiền vệ chất lượng

Theo báo cáo từ tờ báo tiếng Tây Ban Nha, Diario De Sevilla; hai ông lớn Barcelona và Atletico Madrid đều quan tâm đến Johnny...

Joe Cole so sánh Florian Wirtz với Foden, Bellingham, Musiala

Wirtz ghi bàn mở tỷ số vào đêm trước sinh nhật lần thứ 21 của anh, góp công giúp đoàn quân của Xabi Alonso...

3 điều rút ra khi HLV Kim Sang-sik dẫn dắt ĐT Việt Nam

Theo nguồn tin có được, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã đi tới những thỏa thuận cuối cùng để HLV Kim Sang-sik trở...

Đội nhà thảm bại, sao Aston Villa vẫn nuôi hy vọng ngược dòng

Thất bại 2-4 trước Olympiakos ngay trên sân nhà khiến Aston Villa sẽ gặp vô vàn khó khăn ở chuyến làm khách trên đất...

Man United báo giá Rashford cho Arsenal

Marcus Rashford vẫn là cầu thủ quan trọng ở Old Trafford nhưng phong độ của anh sa sút thảm hại, sau một mùa giải...