2016-12-30 08:46:06
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL2N1dS1zYW8tbWFuLXV0ZC10aGF5LWhpbmgtYm9uZy1tb3VyaW5oby10cm9uZy1jb250ZS0wODQ0MTQuanBn.webp
Array

Cựu sao Man Utd thấy hình bóng Mourinho trong Conte

conte

 

Conte đang trở thành “hiện tượng” tại Ngoại hạng Anh khi giúp Chelsea trải qua chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp. The Blues đang dẫn đầu BXH với 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Liverpool. Trong khi đó, “người cũ” của Chelsea, Jose Mourinho lại đang cùng Manchester United chật vật tranh chấp một vị trí trong top 4.

Chia sẻ với tờ The National, Forlan cho biết: “Tôi biết nhiều người sẽ chọn Diego Costa, Pedro hay Eden Hazard, tuy nhiên với tôi HLV Antonio Conte chính là người xuất sắc nhất Chelsea hiện tại. Ông ấy đã thành công tại Juventus, nơi Conte tạo dựng được hàng thủ vô cùng chắc chắn, cùng với đó là lối chơi phòng ngự phản công sắc sảo. Ông ấy làm tôi gợi nhớ đến Mourinho, người cũng sở hữu cá tính rất mạnh mẽ và sự quyết liệt.”

Ngoài ra, Forlan cũng không quên dành cho các ngôi sao của Chelsea những lời khen nồng nhiệt nhất. Tiền đạo này cho biết: “Lối đá 3 hậu vệ đang phát huy hiệu quả tối đa. Tôi sẽ không bám sát vào vấn đề chiến thuật. Bóng đá là một trò chơi đon giản, và điều quan trọng nhất là sơ đồ thi đấu. Ngoài ra là việc các cầu thủ phải vận dụng nó hiệu quả.

Tất cả các sơ đồ thông thường đều có điểm mạnh và yếu. Tuy nhiên nó sẽ không hoàn hảo nếu thiếu khoảnh khắc bùng nổ của các cầu thủ. Những hệ thống, HLV hay GĐĐH không thể giành chiến thắng, các cầu thủ mới là quan trọng nhất.”

Chiêm ngưỡng phong độ ấn tượng của Chelsea tính đến lúc này:


Bài viết mới nhất

Báo Nhật Bản lên tiếng về thương vụ Quang Hải đến J-League 1

Sau giai đoạn chơi bóng không thành công tại Pháp, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đang muốn thử sức mình khi xuất ngoại thi...

Thứ nhìn độc lạ xưa ít ai biết giờ bỗng ‘nổi như cồn’, 140.000 đồng/hũ mà ‘cháy hàng’ nhanh chóng

Món ăn "độc lạ" từng bị lãng quên nay bỗng trở thành "ngôi sao" mới, chinh phục thực khách bởi hương vị độc đáo.Cà...

NSND Công Lý đi nhậu cùng đồng nghiệp dù đang điều trị đột quỵ, bà xã lập tức lên tiếng

Hình ảnh NSND Công Lý cầm ly rượu, hào hứng "dô" cùng đồng nghiệp khiến công chúng hoang mang. Tuy nhiên bà xã Ngọc Hà nhanh chóng lên tiếng trấn an.

Hoa dâm bụt, loài hoa ám chỉ đến người phụ nữ không đoan chính, nên không được trồng nhiền ở vườn nhà

Hoa dâm bụt tinh tế và xinh đẹp như một người phụ nữ trẻ, chính vì điều đó mà dâm bụt thường tượng trưng...

Vi phạm nồng độ cồn bị thu giấy phép lái xe? Báo bị mất có được cấp lại không?

Nhiều người nghĩ cách khi bị thu giấy phép lái xe do nồng độ còn, họ đi báo mất và xin thủ tục làm...