2016-12-28 10:08:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL2RpZW0tdGluLXNhbmctMjgtMTItcG9nYmEtaGF5LW5oYXQtdGhlLWdpb2ktbmdvYWktaGFuZy1hbmgtZGFpLWNoaWVuLXZpLXNhby10cmUtbmd1b2ktZHVjLTEwMDY1MC5qcGc=.webp
Array

Điểm tin sáng 28/12: Pogba hay nhất thế giới, Ngoại hạng Anh đại chiến vì sao trẻ người Đức

Với Mourinho, Pogba hay nhất thế giới. HLV Manchester United, Jose Mourinho tin rằng Paul Pogba là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, và hy vọng ngôi sao Pháp thậm chí còn tốt hơn mùa giải tới.

pogba

 Pogba được  Mourinho khen ngợi hết lời.

Martial nên học tập Micky. Jose Mourinho đã lên tiếng kêu gọi Anthony Martial cần phải học cách kiên nhẫn như Henrikh Mkhitaryan đã từng làm trong giai đoạn đầu mùa tại Manchester United.

Xuất hiện cầu thủ bị ám ảnh nhất bởi khung gỗ ở Ngoại hạng Anh. Thống kê cho thấy không phải Paul Pogba, Kevin de Bruyne mới là cầu thủ sút trúng khung gỗ nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Bỉ đã 6 lần đưa bóng trúng cột dọc hoặc xà ngang trong mùa giải này.

Ngoại hạng Anh đại chiến vì sao trẻ của Đức. Nổi lên như một hiện tượng, sao trẻ Julian Brandt đang được khá nhiều đội bóng ở Anh chú ý. Trong đó có đến 4 tên tuổi lớn là Manchester United, Arsenal, Tottenham Hotspur và Everton.

Màn trình diễn của Brandt trong màu áo Leverkusen

Liverpool đạt cột mốc khủng. Với chiến thắng 4-1 trước Stoke City, Liverpool của HLV Juergen Klopp đã đạt mốc 100 bàn thắng chỉ sau 48 trận.

Giroud sẽ sớm ký hợp đồng với Arsenal. Olivier Giroud khẳng định anh chưa hề kí hợp đồng mới với Arsenal, nhưng nói thêm rồi điều đó sẽ sớm diễn ra.

Trọng tài Mark Clattenburg bị Trung Quốc nhắm đến. Mark Clattenburg là trọng tài chính thức của FIFA, trong năm 2016, ông đã bắt chính ở trận chung kết Cúp FA, chung kết Champions League và cả chung kết EURO. Giờ đây, ông trở thành mục tiêu cho giải đấu Super League của Trung Quốc, vốn đang gây ầm ĩ với những vụ chuyển nhượng khó tin.

Chelsea nhắm chuyên gia sút phạt Bundesliga. Chelsea đang có lợi thế lớn so với 4 đội bóng Ngoại hạng Anh trong cuộc đua giành chữ ký Hakan Calhanoglu của Bayer Leverkusen.

Huyền thoại nài nỉ Klopp tậu thêm thủ môn. Bất bình với chất lượng của các thủ môn, Carragher một lần nữa đã lên tiếng yêu cầu đội bóng cũ cần phải nhanh chóng chiêu mộ những thủ thành đẳng cấp như Joe Hart.

Việt Nam có thể “đi tong” tiền thưởng hạng ba AFF Cup. Vị trí hạng Ba AFF Cup 2016 giúp tuyển Việt Nam gặt 50.000 USD tiền thưởng, nhưng VFF lại đang đối mặt với án phạt lên tới gần 40.000 USD vì một loạt sự cố trong trận bán kết gặp Indonesia tại Mỹ Đình. Sự cố tai tiếng nhất chính là vụ một nhóm CĐV quá khích đã tấn công xe bus chở đội Indonesia trên đường trở về khách sạn. Chiếc xe bị ném đá, gây vỡ kính và 2 thành viên đội bóng xứ vạn đảo bị thương nhẹ.

Bài viết mới nhất

Văn Toàn tiết lộ mục tiêu ở Cúp C2 châu Á

Trong lần trở lại sân Pleiku để đối đầu với đội bóng cũ HAGL mới đây, Nguyễn Văn Toàn đã không thể cùng CLB...

Trong nhà có quá nhiều 3 thứ này càng nghèo: Đó là 3 thứ gì?

Trong nhà có 3 thứ này nghèo khổ, nên vứt bỏ càng sớm càng tốt, ai không biết dễ hao tài tán của. Trong nhà...

JENNIE (BLACKPINK) TRỞ LẠI ĐƯỜNG ĐUA ÂM NHẠC VỚI MÀN COMEBACK SOLO VÀO THÁNG 10

Ngày 25/9, Jennie tung teaser hé lộ hint trong màn tái xuất solo tại công ty cá nhân - Odd Atelier.

Võ chiến đấu tay không tại Hội thao Thể thao Quốc phòng 2024: Khẳng định tính chuyên nghiệp và công bằng

Mới đây, võ chiến đấu tay không đang làm nóng các đấu trường tại Hội thao thể thao Quốc phòng 2024....

Sân khấu Miss Cosmo 2024 bị sập, 1 nhân viên bị thương

Sáng 29/9, Công an quận 11 (TPHCM) phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành phong tỏa để điều tra vụ sập sân khấu trong cuộc thi Miss Cosmo 2024 tại nhà sân khấu Phú Thọ.