2016-12-25 21:07:24
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2016/12/diem-tin-toi-25-12-mu-ap-phe-griezmann-rodriguez-chelsea-co-nguoi-thay-courtois-210501.jpg
Array

Điểm tin tối 25/12: M.U ‘áp phe’ Griezmann, Rodriguez; Chelsea có người thay Courtois

Mourinho đã được cấp tiền mua Griezmann, James Rodriguez. Báo Anh cho biết lãnh đạo Man United đã “bật đèn xanh” cho Mourinho chiêu mộ Antoine Griezmann và James Rodriguez bằng cách cấp tiền cho HLV Bồ Đào Nha để thực hiện hai vụ áp phe này.

james

 

‘Chelsea không có cửa sánh với Arsenal ‘huyền thoại”. Huyền thoại Arsenal – Paul Merson tin rằng Chelsea hiện tại vẫn chưa đạt đến trình độ của Pháo Thủ mùa giải 2003/04.

Simeone vẫn có ý ở lại Atletico. Bất chấp việc gần đây đã cắt giảm thời hạn hợp đồng xuống còn 2 năm (đến 2018), HLV Diego Simeone cho biết, ông vẫn có khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid thêm một thời gian nữa. Theo HLV người Argentina, việc giảm thời hạn hợp đồng là tốt cho cả 2 bên khi còn có nhiều vấn đề cùng đánh giá trước khi quyết định tương lai.

Chelsea muốn chọn Joe Hart thay thế nếu Courtois ra đi. Daily Express cho biết nếu Thibaut Courtois trở lại Liga mùa tới, Chelsea muốn chiêu mộ Joe Hart thay thế. 

Xavi có tên trong đội tuyển xứ Catalan. Mặc dù đang thi đấu tại Qatar như tiền vệ Xavi Hernandez vẫn được 2 HLV Gerard Lopes và Sergio Gonzalez triệu tập vào đội hình đội tuyển xứ Catalan để đá giao hữu với Tunisia ngày 28/12 tới. Có 2 cầu thủ của Barcelona được gọi, trong khi Espanyol đóng góp tới 6 người. 

Đại diện của De Bruyne bất ngờ “đá đểu” Oscar. Người đại diện của Kevin De Bruyne khẳng định sẽ không bao giờ tham mưu cho tiền vệ Manchester City chuyển sang China Super League. 

oscar

 

Đến lượt Barca giành chữ ký ‘Toure đệ nhị’. Chelsea và Tottenham Hotspur sẽ rất lo lắng khi biết Barcelona đang quan tâm đến việc chiêu mộ Franck Kessie.

U21 Quốc tế 2016: Hạ U21 Việt Nam 3-1, U21 Thái Lan vào chung kết. Với thế trận lấn lướt trước U21 Việt Nam U21 Thái Lan không khó có được chiến thắng 3-1 để giành vé vào chơi trận chung kết U21 Quốc tế gặp U21 Yokohama.

Video trận U21 Việt Nam 1-3 U21 Thái Lan:

Bài viết mới nhất

Đặt một nhánh gừng dưới gối, công dụng đặc biệt, nhiều người biết sẽ học theo

Thời gian gần đây, nhiều người đặt nhánh gừng ở dưới gối vì những công dụng này.Việc đặt gừng dưới gối hoặc ở các...

Từ 15/10/2024: Trường hợp này bị thu hồi NOXH ai cũng nên biết sớm kẻo mất quyền lợi

Theo quy định trường hợp này người dân sẽ bị thu hồi NOXH, người dân nên biết sớm kẻo thiệt thòi Nhà NOXH là gì? Nhà...

Cắt nhỏ cục xà phòng thơm hết hạn để trong góc phòng: Mẹo hay cả nam và nữ đều cần, không biết quá phí

Với mẹo nhỏ dưới đây giúp bạn làm thơm phòng, đuổi cả đàn muỗi và côn trùng ra khỏi nhà, ai không biết quá...

Hậu ồn ào “phông bạt”, Quế Vân livestream kêu oan, khóc vì bị mất việc, phải bán tài sản, phản pháo 1 sao nữ...

Sau một tháng kể từ khi ồn ào bùng nổ, Quế Vân đã thực hiện một buổi livestream để giải thích. Cô đã bật khóc khi chia sẻ về việc bị nhiều người quay lưng, mất việc và nhắc đến một số cá nhân.

Trong phòng nhủ, nếu đàn ông có 3 hành động này trên giường thì chứng tỏ anh ta đang phản bội sau lưng

Sau cả ngày dài làm việc thì họ sẽ có nhiều thời gian trò chuyện với nhau, nên nếu anh ta không muốn gũi...