2016-12-25 20:26:05
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2016/12/nhung-ly-do-khien-barca-khao-khat-joao-cancelo-202426.jpg
Array

Những lý do khiến Barca khao khát Joao Cancelo

cancelo-efe-1481726554318

 Cancelo sẽ ‘chính thức’ thuộc về Barca vào mùa Hè năm sau. Ảnh: Sport

Đúng như dự đoán, Barcelona sẽ tiếp tục ‘hút máu’ Valencia ở phiên chợ Hè năm sau với bản hợp đồng mang tên Joao Cancelo. Mặc dù đên tận giữa năm sau Barca mới chính thức sở hữu hậu vệ này, thông tin chính thức đã được tờ nhật báo thân – Sport đưa ra ngày hôm nay. Trong khoảng 6 năm trở lại đây, Barcelona đã chi trả số tiền lên đến 139 triệu euro cho Valencia trên thị trường chuyển nhượng với những cái tên như David Villa, Jordi Alba, Jeremy Mathieu hay mới đây nhất là Paco Alcacer và Andre Gomes.

Riêng về Joao Cancelo, nhà ĐKVĐ La Liga có những lý do chính đáng để tin rằng đây là sự lựa chọn tốt nhất của họ cho vị trí hậu vệ cánh phải.

Người tiệm cận khả năng của Dani Alves nhất

Mối quan hệ cơm chẳng ngon canh chẳng ngọt giữa Aleix Vidal và Luis Enrique là lý do khiến cựu ngôi sao Sevilla không thể trở thành người kế nhiệm của Dani Alves trong tương lai. Hai sự lựa chọn gần với Alves nhất mà Lucho có thể nhận ra là Cancelo và Djibril Sidibe, cầu thủ đang thi đấu trong màu áo Monaco. Tuy nhiên, Cancelo vẫn là ưu tiên số 1 bởi tuyển thủ Bồ Đào Nha còn rất trẻ, đồng nghĩa với việc còn nhiều thời gian để phát triển và cũng đã am hiểu bóng đá tại Tây Ban Nha.

Phù hợp với chiến thuật

Điều quan trọng nhất mỗi tân binh cần có khi cập bến một đội bóng mới là khả năng hiểu và có thể đáp ứng yêu cầu về chiến thuật. Nếu chứng kiến Cancelo thi đấu thường xuyên, rõ ràng ban lãnh đạo của Barca không sai khi chiêu mộ cầu thủ đang nằm trong biên chế Valencia. Anh có khả năng đưa ra quyết định tốt nhất ở mọi tình huống trong cả phòng ngự và tấn công. Đặc biệt, Cancelo rất hiếm khi mắc lỗi và biết cách duy trì khoảng cách đội hình.

g

 

Sức mạnh tinh thần

Barcelona đã nhiều lần gặp gỡ và trao đổi với người đại diện của Cancelo, ông Mendes, về nhiều vấn đề trong đó có đề cập đến sự trưởng thành và mạnh mẽ của cầu thủ này mặc dù anh mới chỉ cán mốc 22 tuổi vào tháng Năm năm sau. Theo đó, Cancelo đặt ra mục tiêu rõ ràng trong sự nghiệp và sẵn sàng làm tất cả để đạt được vinh quang cao nhất.

Cancelo về Barca sẽ có lợi cho Sergi Roberto

Sergi Robeto đã và đang chơi như một ‘siêu dự bị’ tại vị trí cánh phải của hàng hậu vệ. Nhờ sự đa năng, Sergi chiếm trọn lòng tin của HLV Luis Enrique kể cả ở vị trí không phải sở trường của mình. Tuy nhiên, nếu có Cancelo thay thế ở hàng thủ, Sergi sẽ có nhiều cơ hội được trở lại với vị trí yêu thích của mình và có thể còn phát huy khả năng tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Bài viết mới nhất

‘Antony còn không đáng giá 40 triệu bảng’

Cầu thủ chạy cánh người Brazil Antony hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 95 triệu euro đến Old Trafford vào năm 2022 sau...

Cây Đinh Lăng xua đuổi tà ma, hút tiền tài vào nhà đừng trồng linh tinh: Trồng chỗ này cực kỳ giàu có

Trong khoa học thì cây đinh lăng là vị thuốc quý, trong phong thủy cây hút tài lộc nếu gia chủ biết trồng đúng...

Từ 1/2025 đi xe máy 125cm3 mà chỉ có bằng lái A1 sẽ phải thi lại lấy bằng A, có đúng không?

Luật Trật tự an toàn giao thông sắp có hiệu lực đã có những quy định mới liên quan tới giấy phép lái xe...

Ngân 98 để lại bình luận đá xéo Quế Vân “lật mặt”, nhắc lại drama quá khứ

Sau những ồn ào về việc bị cáo buộc làm từ thiện "phông bạt" tại Hà Nội, Quế Vân đã gặp phải nhiều tranh cãi trái chiều từ cộng đồng mạng.

Danh sách những đầu số lừa đảo, đừng dại nghe máy kẻo tài khoản mất sạch tiền

Khi gặp những số điện thoại “lạ”, có nhiều dấu hiệu khả nghi, người dân không nên nghe để tránh bị lừa đảo hoặc...