2016-12-24 08:48:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL3RpZXQtbG8tYmFsZS1rcm9vcy12YS1mYWJyZWdhcy1raHVvYy10dS1tYW4tdXRkLXZpLW1vdC1uZ3VvaS0wODQ2NDguanBn.webp
Array

TIẾT LỘ: Bale, Kroos và Fabregas khước từ Man Utd vì một người

kroos

Kroos từng từ chối M.U trong quá khứ. Ảnh: ESPN. 

Mùa Hè năm 2013, HLV người Scotland vừa được bổ nhiệm tại Manchester United. Bản thân Moyes rất muốn chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp thế giới hiện tại như Bale, Kroos hay Fabregas. Tuy nhiên cuối cùng vị HLV này chỉ có thể đem về cậu học trò cũ Marouane Fellaini từ Everton.

Chia sẻ về quãng thời gian đó, Moyes cho biết: “Khi tôi mới đến, mục tiêu rõ ràng nhất là Gareth Bale. Tôi cảm giác cầu thủ này sẽ phải khoác áo M.U. Tôi đã thương thảo rất nỗ lực đến những phút cuối. Chúng tôi thậm chí đã đưa ra lời đề nghị cao hơn cả Real Madrid. Tuy nhiên Gareth đã thay đổi quan điểm và chọn Real. Trong tâm trí tôi, đó là cầu thủ tôi muốn đưa về nhất.

Cái tên khác là Cesc Fabregas, người tưởng chừng đã gia nhập M.U cho đến những phút cuối. Tôi nhớ rằng khi gặp gỡ Sir Alex, ông ấy cũng luôn nói rằng có khả năng Cristiano Ronaldo sẽ trở lại đội bóng cũ. Toni Kroos cũng đồng ý gia nhập vào mùa Hè năm đó. Tôi đã đồng ý với cậu ấy và người đại diện.

Đó là những cái tên chúng tôi hướng đến. Chúng tôi có cả tập thể vừa giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Tôi muốn có vài sự thay đổi, tuy nhiên không phải những quyết định mang tính cách mạng.”

Chiêm ngưỡng tài năng của Gareth Bale khi còn khoác áo Tottenham:


Bài viết mới nhất

Nóng! Trụ cột lâu năm đếm ngày rời Man City

Gia nhập Man City từ Benfica ở kỳ chuyển nhượng hè 2017, Ederson đã gặt hái vô số danh hiệu tại sân Etihad, trong...

Muốn trở thành phi công học trường nào? Chi phí học bao nhiêu?

Phi công là một công việc hấp dẫn, có thu nhập cao nhưng điều kiện tuyển học viên cũng rất khắt khe.Điều kiện để...

Đang làm đám cưới thì thấy tình cũ của chú rể đến dự, cô dâu lao vào ẩu đả khiến khách mời cũng ngơ...

Thấy cô dâu và bạn gái cũ ẩu đã trong đám cưới, chú rể chỉ có thể ngơ ngác đứng nhìn, còn mọi người xung quanh đều không khỏi hoang mang.

10 HLV xuất sắc nhất EPL mùa này: Klopp xếp sau 3 người

10. Roberto De Zerbi - 6 điểmDe Zerbi chia tay Brighton sau mùa giải 2023/2024. Chiến lược gia người Italia là kiến trúc sư...

10 ngày cuối tháng 5: Con giáp vươn mình hướng sáng, vận may ập đến bất ngờ, sự nghiệp thăng hoa

Người tuổi Tỵ sẽ bước vào giai đoạn vô cùng may mắn và thuận lợi trong 10 ngày cuối tháng 5 năm Giáp Thìn...