2016-12-24 02:28:33
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"yesung":"Yesung"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyLzMtNDEtMTAwMHg2MDAuanBn.webp

Yesung khiến thí sinh Nhạc hội song ca ‘choáng’ vì quá thân thiện

Nam ca sĩ gần gũi và nhiệt tình hướng dẫn cho thí sinh cách phát âm và hát tiếng Hàn.

Ngày 8/12, ca sĩ Yesung đã có buổi tập nhạc với thí sinh của chương trình truyền hình thực tế Nhạc Hội Song Ca tại phòng thu của nhạc sĩ Đức Trí. Trước đó Yesung vừa đến Việt Nam vào chuyến bay đêm nhưng buổi sáng hôm sau đã dậy từ sớm để bắt đầu lịch trình bận rộn với nhiều địa điểm quay hình.

Khi đến phòng thu của nhạc sĩ Đức Trí vào khoảng buổi chiều, nam ca sĩ vẫn giữ tinh thần tươi tắn, tập luyện rất nghiêm túc.

1

2
Yesung

Thí sinh được Yesung chọn là Nguyễn Lê Đại Dương, tốt nghiệp trường Đại học Tài chính Marketing.


Ban ngày Đại Dương là nhân viên văn phòng nhưng buổi tối thường hát ở các quán café nhỏ để thỏa mãn niềm đam mê ca hát. Sở dĩ Đại Dương lọt vào mắt xanh của Yesung vì anh chàng có giọng hát truyền cảm và có khả năng hát tiếng Hàn tốt dù… không biết một chữ.

3
Yesung và thí sinh Nguyễn Lê Đại Dương

Trong buổi tập tại phòng thu, Yesung là người chủ động trò chuyện để xóa tan khoảng cách với Đại Dương vì thấy người bạn đồng hành của mình hơi hồi hộp. Anh rất kĩ tính, chỉ dẫn cho thí sinh từng chút một để phát âm tiếng Hàn rõ nhất. Anh hát mẫu toàn bộ ca khúc nhiều lần để Đại Dương hát theo. Thấy đoạn nào khó thì Yesung sẽ hát.

Ca sĩ sinh năm 1984 cẩn thận tập đi tập lại nhiều lần đến độ nhạc sĩ Đức Trí phải can thiệp. Nhạc sĩ đề nghị mọi người dừng lại dưỡng sức cho buổi duyệt sân khấu và ghi hình vào ngày hôm sau. Lúc bấy giờ Yesung mới vui vẻ kết thúc buổi tập nhạc.

4

5

6
Yesung cẩn thận hướng dẫn cho Nguyễn Lê Đại Dương

Sau buổi tập Yesung lại nhanh chóng di chuyển để gặp gỡ một số đơn vị báo chí. Buổi phỏng vấn độc quyền diễn ra tại hồ bơi của khách sạn anh lưu trú. Trong không khí mát mẻ của Sài Gòn những ngày cuối năm, Yesung đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị. Các phóng viên của Việt Nam đều ấn tượng với phong cách trò chuyện nhẹ nhàng, dí dỏm của ca sĩ nhóm Super Junior.

7
Yesung trả lời phỏng vấn

Tập 1 “Nhạc hội song ca” phát sóng lúc 19h ngày 25/12/2016 trên kênh HTV7 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt Nam và ngôi sao đến từ Hàn Quốc là ca sĩ Yesung của nhóm Super Junior.

Photo: Cao Thành Huy
Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Rice đưa ra nhận xét bất ngờ về bản thân

Chuyển sang khoác áo Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái với giá 105 triệu bảng bao gồm phụ phí, Declan Rice...

Ẩm thực Lạng Sơn: Món ngon ‘độc nhất vô nhị’ khiến bạn phải thử, giá lên tới 500.000 đồng/kg

Hãy đến với Lạng Sơn, nơi ẩn chứa "kho báu" đặc sản hiếm có, khiến bất kỳ ai cũng phải "say mê". Món ăn...

Ngôi sao tiếp theo rời Man Utd lộ diện?

Casemiro cùng đội đến Wembley và ngồi trên ghế dự bị cả trận. Sau khi vô địch, hình ảnh về anh cũng nhạt nhòa...

Deco ra tay chiêu mộ tiền đạo Liverpool

Luis Diaz được cho là sẽ rời Anfield trong tương lai gần. Điểm đến trong mơ của anh chính là Barcelona và gã khổng...

Tử Cấm Thành có hơn 70 giếng nước, nhưng suốt 500 năm không ai dám uống, phải lấy nước bên ngoài vào cung?

Trong Tử Cấm Thành có hơn 70 giếng nước lớn nhỏ khác nhau, nhưng tuyệt nhiên không ai dám uống nước ở đây. Lý do thực sự là gì?