2016-12-22 22:53:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL25vbmctbGFpLWNvLXRoZW0tbW90LXRodXllbi10cnVvbmctby1uZ29haS1oYW5nLWFuaC1iaS1zYS10aGFpLTIyNTE1Mi5qcGc=.webp
Array

Nóng: Lại có thêm một thuyền trưởng ở Ngoại hạng Anh bị sa thải

Pardew rời Newcastle để tiếp nhận công việc tại Selhurst Park vào tháng Giêng năm ngoái. Ông cùng đội bóng kết thúc mùa giải đó với vị trí thứ 10. Mùa giải đó cũng không phải là thành công với Palace khi họ trải qua giai đoạn lượt về rất khó khăn và chỉ cách nhóm xuống hạng 5 điểm.

alan-pardew-

 Crystal Palace sa thải Alan Pardew. Ảnh: Goal.

Thành tích đáng kể mà HLV Pardew có được cùng đội bóng là đưa Palace đến với trận chung kết Cúp FA. Tuy nhiên họ đã thất bại 1-2 trước Manchester United, trong đó Jesse Lingard đã ghi một bàn rất quan trọng.

Ngoại hạng Anh mùa này, mọi thứ càng tệ hơn sau 17 vòng đấu, Crystal Palace chỉ có 15 điểm và nằm ngay ở vị trí thứ 17 với 1 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ. Trận thua mới nhất của họ trước Chelsea đã trở thành dấu chấm hết cho Pardew trong công việc dẫn dắt Palace.

Chủ tịch của CLB cho biết: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới Alan về quãng thời gian mà ông ấy đã làm việc ở đây. Sau mùa giải 2014/15 và 2015/16 mà đỉnh điểm là trận chung kết Cúp FA và đưa đội bóng đến vị trí thứ 4 kỷ lục trong lịch sử CLB.

Alan là một người chăm chỉ và tận tụy cống hiến. Ông ấy đã cải thiện rất nhiều lĩnh vực cho CLB và chúng tôi chúc ông những điều tốt đẹp nhất trong tương lai. CLB hiện đang tìm một người thích hợp càng nhanh càng tốt nhưng chưa có gì để tiết lộ thêm vào thời điểm này.


Đầy mùa giải này, HLV Francesco Guidolin đã trở thành thuyền trưởng đầu tiên bị sa thải ở Ngoại hạng Anh, đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 61 của ông.

Bài viết mới nhất

Mùa hè, dùng điều hòa cả ngày, nhớ mẹo này để hóa đơn tiền điện giảm một nửa

Ghi nhớ mẹo dưới đây sẽ giúp giảm hóa đơn tiền điện dù sử dụng điều hòa nhiều.Vào mùa hè, khi sử dụng điều...

Những trận đấu đặc biệt nhất của PSG tại Ligue 1 mùa này

PSG 0-0 Lorient: Trận mở màn bế tắc (12/08/2023) Những hoài nghi bao trùm Paris Saint-Germain khi họ mở màn chiến dịch với nhiều sự thay...

70 triệu bảng vứt đi của M.U

Vào kỳ chuyển nhượng hè 2022, sau khi thương vụ Frenkie de Jong đổ vỡ, Manchester United chi ra 70 triệu bảng để chiêu...

Arsenal thăm dò khả năng chiêu mộ thần đồng La Masia

Barca, Bayern Munich và RB Leipzig cũng muốn ký hợp đồng với Xavi Simons, nhưng mức giá đắt đỏ của anh có thể bớt...

HLV Shin Tae-yong hứa 1 điều khi ký hợp đồng mới với Indonesia

Bóng đá Indonesia thăng tiến mạnh mẽ thời gian qua. Ngoài đóng góp từ dàn cầu thủ nhập tịch chất lượng, tài năng của HLV Shin...