2016-12-19 09:19:09
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL3RydW5nLXF1b2MtZGFuZy1hbS10aGFtLXRpZXAtY2FuLWlicmFoaW1vdmljLTA5MTczMC5qcGc=.webp
Array

Trung Quốc đang âm thầm tiếp cận Ibrahimovic

watermarked-3a1

 120 triệu bảng đang chờ Ibra tại Trung Quốc.

‘Cơn điên’ mua sắm của Trung Quốc vẫn đang tiếp tục càng quét các đội bóng lớn trên toàn thế giới trong kỳ chuyển nhượng lần này. Sau khi gây sốt với bảng hợp đồng 60 triệu bảng với trường hợp của Oscar (Chelsea), mục tiêu kế tiếp mà các đội bóng của Xứ tỷ dân nhắm tới tại Ngoại Hạng Anh đó là Ibra (Man Utd).

Theo những thông tin từ Daily Mail, để thuyết phục Ibra đồng ý rời Man Utd ngay trong tháng Giêng này, một vài đội bóng tại Trung Quốc sẵn sàng đáp ứng cho tiền đạo người Thụy Điển mức bản hợp đồng có giá trị lên tới 120 triệu bảng.

Tuy nhiên có lẽ phía Trung Quốc sẽ khó có thể thành công trong vụ chuyển nhượng này, khi Ibra hoàn toàn không có ý định chia tay Man Utd vào thời điểm này và muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ Đỏ cho đến khi hết hợp đồng.

Hợp đồng hiện tại của Ibra với Man Utd có thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, và hiện vẫn chưa có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy đội chủ sân Old Trafford muốn tiếp tục giữ chân Ibra.

Ở tuổi 35, phong độ của Ibra vẫn đang khiến nhiều người phải nể phục khi anh đã ghi được tổng cộng 10 bàn trong 10 lần ra sân gần nhất trong màu áo của Quỷ Đỏ. Còn tính từ đầu mùa, tiền đạo người Thụy Điển đã có tổng cộng 16 pha lập công cho đội bóng nước Anh.


Màn trình diễn của Ibrahimovic từ đầu mùa.

Bài viết mới nhất

Bé trai Hòa Bình nằng nặc nhận mình “đầu thai” kể rõ kí ức kiếp trước khiến ba mẹ đứng hình

Cậu bé Hòa Bình nhớ như in ký ức tiền kiếp, dấy lên nghi vấn đầu thai chuyển kiếp khiến nhiều người không thể lý giải được.

Tổ tiên nhắc nhở: Trong nhà tồn tại 4 thứ, cuộc đời coi như uổng phí, đó là 4 thứ gì?

Trong mỗi gia đình thường có nhiều con cái, giữa anh chị em lại thường tồn tại nhiều tình cảm quen thuộc, quan tâm...

Bé trai Hòa Bình nằng nặc nhận mình “đầu thai” kể rõ kí ức kiếp trước khiến ba mẹ đứng hình

Cậu bé Hòa Bình nhớ như in ký ức tiền kiếp, dấy lên nghi vấn đầu thai chuyển kiếp khiến nhiều người không thể lý giải được.

Nam chính “Cõng anh mà chạy” lập kỷ lục chưa từng có trong 10 năm

Trong cuộc khảo sát về độ nổi tiếng của diễn viên TV - OTT từ Good Data, Byun Woo Seok đứng đầu hai hạng mục phim truyền hình và phi chính kịch trong tuần cuối tháng 5.

Loại vải đặc sản Hưng Yên siêu to bằng quả trứng gà, giá 1 triệu đồng/thùng vẫn hiếm hàng

Những quả vải "siêu to khổng lồ" khiến nhiều người nhầm tưởng là sản phẩm đã qua photoshop lại chính là đặc sản, có tên gọi là vải trứng Phù Cừ