2016-12-16 15:45:43
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2016/12/ngoi-vuong-ngoai-hang-anh-dung-voi-gach-ten-arsenal-154348.jpg
Array

Ngôi vương Ngoại hạng Anh: đừng vội gạch tên Arsenal

1. Lịch thi đấu ủng hộ Pháo thủ

Thất bại trước Everton khiến Arsenal đánh mất 3 điểm, họ khởi đầu giai đoạn Giáng sinh một cách vô cùng chật vật. Tuy nhiên, nếu nhìn vào lịch thi đấu sắp tới, NHM Pháo thủ có quyền đặt niềm tin.

Xem lại thất bại của Arsenal trước Everton:

Sau trận gặp Manchester City cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp đón West Brom trong ngày lễ Boxing Day. Tiếp theo đó, đội chủ sân Emirates không phải đối mặt bất kì đội bóng nào trong top 9. Cụ thể, Arsenal sẽ làm chủ nhà ở những lần đối đầu Crystal Palace, Burnley, Watford. Cùng với đó là các chuyến làm khách trước Bournemouth và Swansea.

Trong khi đó, đội đầu bảng Chelsea phải căng mình ở những chuyến làm khách dự báo khó khăn trước Tottenham, Leicester City và Liverpool chỉ trong tháng 1.

2. Viện binh sắp xuất hiện

Chưa bàn đến việc Arsenal có bổ sung bất kì tân binh nào trong kì CN mùa Đông hay không. Arsene Wenger sắp đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột. Santi Cazorla sau quãng thời gian dưỡng thương có thể quay lại sân cỏ đầu tháng 2.

cazorla

 

Cùng với đó, Danny Welbeck cũng tái xuất và sẽ đóng góp thêm nhiều phương án tấn công cho Arsenal. Cùng Alexis Sanchez, Welbeck sẽ đóng vai trò quan trọng trên hàng công, chia lửa cùng chân sút người Chile. Tiếp theo đó, trung vệ Shkodran Mustafi cũng sẽ trở lại trong vòng tháng 1. Arsenal đã phải lao đao thế nào khi chỉ mới vắng trung vệ người Đức ở trận đấu gần đây nhất.

3. Trông cậy vào Xhaka và Lucas Perez

Bộ đôi nói trên là 2 bản hợp đồng đáng chú ý nhất của Arsenal trong mùa Hè vừa qua. Trong khi Xhaka dần chiếm được lòng tin của Wenger cho một vị trí ở hàng tiền vệ, thay thế Cazorla chấn thương, thì dấu ấn đậm nét nhất của Perez chính là cú hat-trick vào lưới Basel tại Champions Laegue. Năm 2017 là cơ hội để cả hai chứng tỏ giá trị của mình.

4. Thua một trận, không vấn đề

Thất bại trước Everton khiến NHM Arsenal có quyền đau đớn, họ bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa đến 6 điểm nhưng vẫn ngang cơ với Liverpool (34 điểm). Tuy nhiên, đây chỉ là lần thứ 2 Arsenal trắng tay ở mùa giải này. Thành tích đó ngang bằng với những Chelsea, Liverpool và Tottenham, đồng thời hơn 2 đội bóng thành Manchester.

Thất bại đầu tiên ngay ở vòng đấu mở màn gặp Liverpool, khi Arsenal không có được lực lượng tốt nhất. Mọi chỉ trích liên tục nhắm vào đội bóng thành London, nhưng họ vẫn đang là đối thủ nghiêm túc trong cuộc đua vô địch.

5. Còn đó Alexis Sanchez “gánh” đội

arsenal

 

Bất chấp việc tương lai của tiền đạo người Chile vẫn vô cùng mập mờ, Sanchez đang là tiền đạo số 1 của Arsenal. Sanchez chính là chân sút đáng mơ ước của NHM Pháo thủ suốt nhiều mùa giải qua. Tại Ngoại hạng anh mùa này, Sanchez đã có 12 bàn thắng, song hành cùng Diego Costa. Nếu tiếp tục duy trì phong độ cao trong suốt thời gian qua, Arsenal hoàn toàn có thể mơ đến ngôi vô địch trong tháng 5. Chỉ cần Sanchez hoàn toàn khoẻ mạnh, Arsenal là đối thủ đáng gờm với bất kì đội bóng nào.

Bài viết mới nhất

3 chòm sao bên ngoài tĩnh lặng, bên trong ẩn chứa sức mạnh to lớn

Dưới vẻ ngoài tĩnh lặng như mặt hồ, những chòm sao này đang giấu kín một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Bạn muốn biết...

Jiyeon từng là nàng công chúa có mối tình đẹp như câu chuyện cổ tích

Cộng đồng mạng trong và ngoài nước xôn xao trước thông tin Jiyeon (T-ARA) và chồng là cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun đã nộp đơn hòa giải ly hôn lên tòa.

Điểm tin bóng đá Việt Nam 07/10: Hoàng Đức làm đồng đội của Văn Lâm; 3 tuyển thủ khiến HLV Kim Sang-sik lo lắng

Hoàng Đức làm đồng đội của Văn Lâm: Nguồn tin của Báo điện tử VTC News xác nhận tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ...

Tuyển nữ sang Trung Quốc du đấu, HLV Kim Sang-sik thay thủ quân

Tuyển nữ sang Trung Quốc du đấuNgày hôm nay 7/10, kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã...

Danh tính chủ nhân nút kim cương YouTube, được FapTV trực tiếp chia sẻ niềm vui như giao thoa thế hệ sáng tạo nội...

Là một trong những kênh YouTube sở hữu đông đảo lượng fan nhí, TonyTV bền bỉ 8 năm xây dựng nội dung giải trí tích cực, giá trị cho trẻ em; “ẵm” hơn 10 triệu lượt theo dõi, nhận nút kim cương YouTube.