2016-12-14 07:32:12
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL3NvYy1vc2Nhci1kZW4tdHJ1bmctcXVvYy12b2ktZ2lhLWtob25nLXR1b25nLTA3Mjc0NS5qcGc=.webp
Array

Sốc! Oscar đến Trung Quốc với giá không tưởng

oscar

 Oscar sắp đến Trung Quốc thi đấu. Ảnh: ESPN.

Oscar năm nay 25 tuổi, từng được xem là một trong những tài năng triển vọng hàng đầu thế giới. Anh có lối chơi đơn giản, nhưng hiệu quả, có thể tạo đột biến qua những pha sút xa, kiến tạo tuyệt vời. Ngôi sao người Brazil từng hợp với Eden Hazard và Juan Mata tạo thành bộ 3 vô cùng lợi hại của Chelsea.

Tuy nhiên, mùa này, Oscar chỉ có 5 lần góp mặt trong đội hình xuất phát tại giải Ngoại hạng Anh của HLV Antonio Conte. Dấu ấn mà anh tạo ra cũng rất mờ nhạt. Bởi thế, vị chiến lược gia người Italia sẵn sàng để tiền vệ này ra đi, và Inter Milan cũng sẵn sàng đón rước Oscar.

Mùa Hè vừa qua, Chelsea đã từ chối lời đề nghị của Juventus hay Guangzhou Evergrande cho Oscar. Còn hiện tại, lời hỏi mua trị giá 52 triệu bảng từ Shanghai SIPG khiến Chelsea không thể không đồng ý. Ngay cả NHM The Blues cũng có không ít người ủng hộ Oscar ra đi. Nên nhớ, năm 2012, Chelsea chỉ mất 25 triệu bảng để đưa Oscar về Stamford Bridge.

Nếu đến Shanghai SIPG, Oscar sẽ có cơ hội làm việc cùng cựu HLV Chelsea, Andre Villas-Boas cũng như được sát cánh với người đồng hương Hulk.

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Oscar:


Bài viết mới nhất

Tổ Tiên khuyên nhủ: “Khi nghèo không nên tin vào 3 điều, khi giàu không nên kết bạn với 2 người”

Người xưa khuyên con cháu khi nghèo khó không nên tin vào những điều viển vông. Khi giàu có, mỗi chúng ta cần cẩn...

Lương 7 triệu vẫn mua được nhà với cách tiết kiệm và chi tiêu này, áp dụng ngay,

Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn quản lý tài chính hiệu quả để hiện thực hóa giấc mơ mua nhà với...

Gia tộc đáng thương nhất lịch sử: Từng có 15 đời làm vua, hiện tại số người mang họ này ngày càng ít

Không giống với gia tộc họ Lưu hay họ Lý có rất đông hậu duệ, gia tộc họ Tư Mã được xem là khá hiếm và không còn bao nhiêu người.

Lương 7 triệu vẫn mua được nhà với cách tiết kiệm và chi tiêu này, áp dụng ngay,

Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn quản lý tài chính hiệu quả để hiện thực hóa giấc mơ mua nhà với...

Ngôi sao Arsenal đồng ý đến Newcastle

Mặc dù có phong độ xuất sắc trong mùa giải 2022/23, Aaron Ramsdale đã mất chỗ đứng trong đội hình chính Arsenal sau khi...