2016-12-08 21:44:31
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"nhan-phuc-vinh":"Nhan Ph\u00fac Vinh","thuy-diem":"th\u00fay di\u1ec5m"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL211YWhleWV1ZW0tMTEtMTAwMHg1NzIuanBn.webp

Thúy Diễm – Nhan Phúc Vinh khi kết đôi ngọt ngào trong ‘Mùa hè yêu em’

“Mùa hè yêu em” – phim ngắn của bộ đôi đạo diễn Nam Yên – Quế Ngọc mang lại nhiều cung bậc cảm xúc với khán giả bởi chuyện tình ngọt ngào nhưng éo le của công tử nhà giàu và cô người ở.

Thúy Diễm, Nha Phúc Vinh là những gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình đầy cảm xúc. Biến hóa trong từng vai diễn, Thúy Diễm và cả bạn diễn của mình luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ bởi lối diễn xuất ăn ý cùng ngoại hình đẹp. Là những đồng nghiệp thường xuyên kết hợp với nhau trong nhiều dự án phim ảnh, Nhan Phúc Vinh là bạn diễn ăn ý của nữ diễn viên xinh đẹp kế sau ông xã Lương Thế Thành. Tình đóng cặp với nhau trong bộ phim Tình kỹ nữ lấy nước mắt khán giả, Thúy Diễm và Nhan Phúc Vinh được bộ đôi đạo diễn Nam Yên – Quế Ngọc “chọn mặt gửi vàng” cho dự án phim ngắn “Mùa hè yêu em” lần này.

muaheyeuem (3)

muaheyeuem (5)

muaheyeuem (11)


Bấm máy và hoàn thành hậu kỳ cách đây không lâu, “Mùa hè yêu em” phim ngắn được phát sóng trên Youtube là câu chuyện tình yêu đẹp, ngọt ngào nhưng nhiều nước mắt của cô người ở nghèo khó tên Hương (Thúy Diễm) và thiếu gia nhà giàu Khánh Dinh (Nhan Phúc Vinh). Cùng chung nhịp đập khi bất ngờ chạm mặt nhau trong một tai nạn trên đường, cả Khánh Dinh và Hương đều không ngờ rằng họ sẽ gặp lại nhau trong ngoài cảnh trớ trêu khi là phận chủ – tớ.

muaheyeuem (2)

muaheyeuem (4)

muaheyeuem (9)

Yêu say đắm cô người ở xinh đẹp, hiền lành, cậu chủ Khánh Dinh đã gặp sự phản đối của mẹ. Thay vì trực tiếp chia cách tình yêu của con trai, mẹ Khánh Dinh (Thân Thúy Hà) đã chọn cách đuổi việc cô người ở một cách âm thầm để con trai cưng không còn vướng bận. Mải miết đi tìm bạn gái, Khánh Dinh đã bị tai nạn giao thông. Mặc cho sự ngăn cản từ phía gia đình vì không môn đăng hộ đối, Hương quyết định tìm về bên cạnh thiếu gia và nguyện “nấu cơm cho anh đến suốt cuộc đời”.

muaheyeuem (1)

muaheyeuem (6)

Với cốt truyền không quá xa lạ nhưng bằng lối diễn xuất đầy cảm xúc của cặp đôi diễn viên nổi tiếng đã mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Thúy Diễm cho biết: “Mùa hè yêu em là dự án phim ngắn tôi rất thích và tâm huyết bởi sự nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu sắc. Hy vọng, đây sẽ là thông điệp tình yêu đầy ý nghĩa tôi và Nhan Phúc Vinh gửi đến các bạn trẻ hãy yêu và sống hết mình với con tim của mình”.

https://www.youtube.com/watch?v=zDR8buIU-ZI&feature=youtu.be

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

Vợ cũ Shark Bình chính thức “lên đời” hậu ly hôn, phát ngôn ẩn ý giữa tin đồn có “tin vui”

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước phát ngôn này của doanh nhân Đào Lan Hương sau loạt tin đồn có "tin vui" trong...

Muốn nhìn thấu lòng người rộng lượng hay hẹp hòi, hãy quan sát 2 tình huống sau

Quan sát 2 tình huống này, bạn có thể biết lòng người đó có rộng lượng hay không.Câu "Sông sâu còn có kẻ dò,...

Chỉ 3 năm kinh nghiệm, Kim Sang-sik có thành công ở Việt Nam?

Trước khi nhận lời trở thành thuyền trưởng của đội tuyển và đội U23 Việt Nam, HLV Kim Sang-sik từng có 3 năm kinh...

Đi xe máy vào đường ngược chiều bị xử phạt như thế nào, có bị tước giấy phép lái xe không?

Hỏi: Đi xe máy vào đường ngược chiều có thể bị xử phạt như thế nào, có bị tước giấy phép lái xe không....

Những ngôi sao bị lãng quên đang thi đấu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha

Jose Fonte Jose Fonte không còn trẻ khi rời Premier League. Trung vệ này đã rời Trung Quốc vào năm 2018, ở tuổi 34. Huyền thoại...