2016-12-08 16:14:10
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"tu-vi":"t\u00fa vi","van-anh":"v\u0103n anh"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyLzExMTExLTEuanBn.webp

8 năm trước của Tú Vi bên “Soái ca” khác không phải Văn Anh

Nữ diễn viên Tú Vi vừa chia sẻ hình ảnh kỷ niệm của 8 năm về trước khiến fan vô cùng thích thú.

Mới đây, Tú Vi đã chia một hình ảnh của 8 năm về trước kèm một câu chuyện khá thú vị cùng những lời bình luận vô cùng hóm hỉnh.

1
Bức ảnh mà Tú Vi chia sẻ trên trang cá nhân

Nữ diễn viên viết: “Bên trái: 2008, lúc này là vừa đóng “Cổng Mặt Trời” xong chụp với Duy Khánh Nguyễn (Cô giáo Khánh – PV), em rửa hình, dán trong 1 quyển sổ và vẫn còn giữ đến giờ, thật đáng yêu làm sao. Hình chụp lại nên hơi mờ nhưng vẫn thấy được nét mặt ngây ngô của 2 đứa.

Bên phải: 2016, mới chụp đây, hình nét căng tươi đẹp…Tại thấy góc mặt của 2 hình giống nhau quá nên ghép vô chơi, đúng là ai rồi cũng già, …”

Hình ảnh ngay lập tức thu hút được sự chú ý của khán giả hâm mộ. Đặc biệt là lượng fans hùng hậu của “Cô giáo Khánh”. Nhiều bình luận vui cho rằng Tú Vi ngày càng trẻ đẹp, Duy Khánh ngày xưa khá giống các bạn Hàn Quốc, và càng trưởng thành so với thời điểm 2008. Đặc biệt không quên khen ngợi vẻ điển trai của Văn Anh.


Sau 8 năm thay đổi, Duy Khánh đã một diễn viên đang được nhiều khán giả yêu thích. Còn Văn Anh – Tú Vi đã về chung một nhà, không những thế, cả hai còn đang có rất nhiều kế hoạch và dự án điện ảnh hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2017.

Theo Hoàng Gia/Xe và Thể Thao

Bài viết mới nhất

PSG quá đen đủi

PSG thua Dortmund 0-1 ở lượt đi trên đất Đức, và cần ít nhất một chiến thắng tại lượt về để nuôi hy vọng...

‘PSG bỏ lỡ khó tin, sút trúng cột dọc rồi bị Dortmund ghi bàn’

Sau hiệp một nỗ lực ép sân không có bàn thắng, thầy trò HLV Luis Enrique tiếp tục đẩy cao đội hình ngay từ...

‘Dembele dứt điểm vọt xà’

Sau thất bại 0-1 ở lượt đi, PSG rất quyết tâm đả bại Dortmund ở trận tái đấu. Thực tế cho thấy, với lợi...

‘Dortmund phòng ngự chắc chắn trong 15 phút đầu’

Borussia Dortmund và PSG đều bày tỏ sự quyết tâm cao độ tại đấu trường Champions League. Sau khi chính thức lên ngôi tại...

Dàn sao Man United thiếu 1 điều để đứng vững trước Crystal Palace

Trận thua thảm hại, án sa thải Erik ten Hag treo lơ lửng Ngay trước thềm chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace, Erik...