2016-12-03 07:54:05
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2016/12/vinh1-0546.jpg
Array

“Chelsea Việt Nam” chưa thể đòi nợ trước Boeung Ket Angkor FC

IMG_3058

 Becamex Bình Dương đỏ thất thủ 0-2 trước đại diện bóng đá Campuchia ở ngày khai mạc BTV Cup 2016. Ảnh: Đình Viên.

Tiếp đón đại diện Campuchia ở trận ra quân là cơ hội không thể tốt hơn để B. Bình Dương trả lại món nợ đã vay ở bán kết TMCC 2015 khi để thua chính đội bóng này với tỉ số 2-3. Thực tế, các học trò của HLV Trần Bình Sự thi đấu không hề tệ một chút nào dù ra sân với những cầu thủ trẻ được đôn lên từ lứa U21 và một số ngoại binh thử việc khi liên tục gây sóng gió về khung thành của thủ môn ĐTQG Campuchia là Sou Vaty nhưng trong một ngày thi đấu xuất sắc, thủ thành này đã làm nản lòng các chân sút của đại diện Việt Nam.

Trong khi đó, Boeung Ket Angkor cho thấy họ là đội bóng không dễ dàng bị bắt nạt một chút nào khi có trong đội hình nhiều tuyển thủ quốc gia Campuchia và ngoại binh chất lượng, họ kiên cường chống đỡ những pha lên bóng của đội chủ nhà để chờ cơ hội phản công, “Messi Cam” Chan Vanthanaka dù mới trở về từ AFF Cup Suzuki 2016 nhưng vẫn là “át chủ bài” của HLV trưởng Prak Souvannara, chính cầu thủ này là người có pha bóng nguy hiểm đầu tiên của trận đấu khi tung cú sút dội cột dọc đi ra ngoài trong sự ngỡ ngàng của Bùi Tấn Trường.

Vinh1

 Chelsea Việt Nam vẫn chưa thể gỡ được món nợ đã vay trước Boeung Ket Angkor FC, dù mới đây họ được thi đấu trên sân nhà Gò Đậu. Ảnh: Internet.

Khi thế trận đang diễn ra hấp dẫn với những pha “ăn miếng trả miếng” của hai đội thì từ một pha tạt bóng không mấy nguy hiểm bên cánh phải theo hướng tấn công của Boeung Ket Angkor, thủ thành Tấn Trường đã có tình huống băng ra đón hụt bóng để tiền đạo ngoại binh Bata dễ dàng đưa bóng vào khung thành trống mở tỷ số 1-0 cho đại diện Campuchia ở phút 70. Sau bàn thua, B. Bình Dương tràn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng trong khi hàng công vẫn “im hơi lặng tiếng” thì hàng thủ lại để lộ ra quá nhiều khoảng trống để cho Boeung Ket Angkor khai thác. Phút 82, từ pha nhận bóng ở giữa sân, Julius có màn solo ấn tượng trước khi dứt điểm tung lưới khung thành Tấn Trường lần thứ hai.

Trong những phút còn lại, dù đã rất cố gắng nhưng trong một ngày thi đấu vô duyên của hàng công, B. Bình Dương đành phải nhận thất bại muối mặt ngay trong trận ra quân với tỉ số 0-2. Đây cũng chính là trận thua thứ hai của “Chelsea Việt Nam” trước đội bóng này, kết quả này khiến người hâm mộ đất Thủ nói riêng và khán giả Việt Nam không khỏi thất vọng khi B. Bình Dương chính là đội bóng vô địch V-League nhiều nhất của bóng đá nước nhà.

Bài viết mới nhất

Cách tính 2 mức lương mới có thể thay lương cơ sở 2,34

Lương cơ sở 2,34 triệu đồng hiện nay có thể thay thế bằng 2 mức lương mới là lương cơ bản hoặc mức lương...

3 nốt ruồi trên cơ thể tuyệt đối không xóa kẻo tài lộc trôi sạch

Những người có nốt ruồi ở vị trí này mang tới tài lộc cho chủ nhân của mình, đừng dại xóa đi.Nốt ruồi ở...

“Một lần nữa là cầu thủ chơi hay nhất trên sân cho Liverpool”

Cầu thủ người Hà Lan dường như lột xác dưới thời tân huấn luyện viên Arne Slot, anh chơi xuất sắc ở vị trí...

Indonesia nhập tịch tràn lan, CĐV phản đối mạnh mẽ

ĐT Indonesia đang có sự tăng cường đáng kể về sức mạnh thời gian gần đây. Đội bóng xứ vạn đảo tận dụng tối...