2016-12-02 21:18:54
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzEyL2luZG9uZXNpYS0xLTIxMTQuanBn.webp
Array

Tuyển thủ Indonesia nén đau buồn trước trận gặp Việt Nam

Tại buổi phỏng vấn mới đây trên Goal, Andik Vermansyah chia sẻ: “Tôi thực sự rất buồn khi mất bà ngoại (ngày 1/12). Tôi muốn trở về nhà, nhưng mẹ khuyên tôi hãy ở lại cùng đồng đội”.

indonesia-1

Vermansyah sẽ là mối đe dọa rất lớn đối với đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Goal.

Trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016, tiền vệ 25 tuổi này sẽ không nhận được sự cổ vũ của gia đình từ khán đài. “Bà ngoại sẽ được chôn cất ở Jember trước khi tôi trở về nhà. Gia đình tôi sẽ không đến xem trận đấu”, Vermansah cho biết.

Tại giải đấu năm nay, Andik Vermansyah là cầu thủ giữ vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của huấn luyện viên Alfred Riedl. Ở trận quyết đấu với Singapore thuộc lượt cuối vòng bảng A, anh đã ghi bàn giúp Indonesia giành chiến thắng ngược 2-1, qua đó đoạt vé vào bán kết AFF Cup 2016 gặp Việt Nam.

“Có Chúa chứng giám tôi là cầu thủ chuyên nghiệp. Sự việc đau buồn này sẽ không ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu của tôi. Trong trận gặp Việt Nam, tôi sẽ cố gắng ghi bàn để tỏ lòng kính trọng dành cho bà”, tiền vệ Indonesia chia sẻ.

Trong cuộc thăm dò do trang AFF Cup 2016 tiến hành, độc giả cho rằng Andik Vermansyah là mối đe dọa nguy hiểm nhất đối với hàng phòng ngự Việt Nam. Anh thậm chí còn được đánh giá cao hơn đội trưởng Boaz Salossa (40,33% so với 33,7 %).

indonesia-2

Kết quả của cuộc thăm dò ý kiến của độc giả trên trang AFF Cup 2016 về cầu thủ Indonesia nào sẽ là mối đe dọa nguy hiểm nhất đối với đội tuyển Việt Nam.

Trước khi AFF Cup 2016 khởi tranh, tuyển Việt Nam đã có trận hòa 2-2 với Indonesia trên sân khách và sau đó thắng đối thủ này ở Mỹ Đình với tỷ số 3-2. Đây là lần đầu sau 17 năm, Việt Nam thắng Indonesia ở cấp đội tuyển quốc gia.

Sau vòng bảng AFF Cup 2016, lần đầu tiên trong lịch sử, tuyển Việt Nam đi tiếp với thành tích toàn thắng. Tại bán kết, đội sẽ gặp Indonesia (lượt đi ngày 3/12 trên sân khách, lượt về ngày 7/12 tại Mỹ Đình).

Bài viết mới nhất

Động thái lạ của Anh Tú và Diệu Nhi giữa tin đồn chuẩn bị đón nhóc tỳ thứ 2

Diệu Nhi và Anh Tú có động thái khiến dân tình lại nghi chuyện có con thứ 2.Mới đây, Diệu Nhi nhờ vả "team...

Dự báo thời tiết năm nay miền Bắc rét nhiều hơn, rét sớm hơn, người dân cần chuẩn bị tinh thần đón rét

Dự báo tình hình thời tiết mùa đông năm nay có phần rét hơn và nhiều đợt không khí lạnh tới sớm nên người...

Simeone chỉ trích “trò hề” của Courtois

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga giữa Atletico Madrid và Real Madrid, khi Eder Militao ghi bàn giúp đội khách...

Dominic Solanke sao chép cách ăn mừng của Salah

Tottenham đã chơi trên chân so với đội chủ nhà Man Utd. Họ đánh phủ đầu thành công đối thủ khi Brennan Johnson ghi...

Conte chỉ ra khả năng của McTominay bị xem nhẹ ở M.U

Scott McTominay đá chính và có màn trình diễn tương đối ổn, qua đó giúp Napoli hạ AC Monza với tỷ số 2-0 ở...