2016-11-30 12:48:33
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"le-ha":"l\u00ea h\u00e0","lets-viet":"let's viet","ngoc-duyen":"Ng\u1ecdc Duy\u00ean","thoi-trang":"th\u1eddi trang","thoi-trang-mercedes-benz":"th\u1eddi trang mercedes-benz","victoria-secrect-2016":"Victoria Secrect 2016"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL0lNR180MzI4LTk5N3g2MDAucG5n.webp

Hot nhất: Ngọc Duyên, Lê Hà khuấy đảo hậu trường Victoria Secrect 2016

Lê Hà và Ngọc Duyên được vinh dự mời vào tham quan hậu trường show Victoria Secrect trước giờ G.

IMG_4328
Cả 2 chân dài cho biết đều thật sự choáng ngộp về độ đầu tư cùng mức độ chuyên nghiệp của chương trình. Họ nhanh chóng gây ấn tượng khi chọn trang phục hàng hiệu đắt đỏ.

IMG_4327
Lê Hà được stylist Kelbin chuẩn bị cho cô nàng chiếc đầm Discount universe kết hợp cùng giày ánh bạc Giuseppe zanotti, áo lông màu trắng tạo nên tổng thể hoàn hảo và vô cùng bắt mắt.

image1
Học trò Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng khi thần thái tự tin trong show thời trang đình đám nhất năm. Cô được ekip lớn hậu thuẫn phía sau để tỏa sáng.

image2
Bên cạnh đó Ngọc Duyên cũng không kém phần thanh lịch trong chiếc đầm của MAX&Co, túi Christian Louboutin và giày Stuart Weitzman do stylist Khun Chai chuẩn bị.

image2 (1)
Thương hiệu Victoria’s Secret còn thiết kế sân khấu như một cung điện Versailles thu nhỏ cùng gam hồng tím dự đoán sẽ trở thành sắc màu chủ đạo cho màn hình led năm nay. Toàn bộ hình ảnh và show diễn đặc biệt sẽ lên sóng Let’s Viet – VTC9 lúc 12 giờ ngày 6/12 sắp tới và phát lại lúc 19 giờ 30 phút cùng ngày.

Victoria’s Secret luôn được xem như một show diễn nội y lớn nhất trong năm. Không chỉ mang đến cho khán giả những màn catwalk ấn tượng. Đây còn là dịp để giới mộ điệu ngắm nhìn tuyệt tác nghệ thuật từ loạt sân khấu vô cùng độc đáo và đầy tính duy mỹ.

Chương trình Victoria’s Secret Show sẽ được diễn ra lúc 19h30 ngày 30/11 giờ địa phương phát và sóng vào ngày 5/12 trên hơn 190 quốc gia. Tuy nhiên một điểm mới mẻ là các nhà tổ chức đã quyết định di dời Victoria’s Secret Show tới kinh đô Paris hoa lệ thay vì New York như hàng năm.

Đây cũng là lần đầu tiên, người hâm mộ Paris được thưởng thức vẻ đẹp của các chân dài Victoria’s Secret “bằng xương bằng thịt”. Trước đây, Victoria’s Secret cũng từng “phá lệ” mang sàn diễn nội y tới London vào năm 2014.

Ngô Tôn

Bài viết mới nhất

Cuộc sống với những tình huống khó đỡ của những chủ nhân sở hữu cái tên độc nhất vô nhị tại Việt Nam

Sở hữu cái tên kỳ lạ, độc nhất vô nhị tại Việt Nam, những người này đã trải qua cuộc sống với nhiều tình huống dở khóc dở cười.

6 style giúp chị em tăng chiều cao đáng kể

Chị em muốn cho mình cảm giác cao hơn, hoặc những chị em có chiều cao khiêm tốn có thể tham khảo những style...

Nỗi lo ở hàng phòng ngự khiến PSG sợ hãi

Đội chủ sân Parc des Princes đã chính thức lên ngôi vô địch Ligue 1 vào cuối tuần trước, khoảng cách 12 điểm với...

Bị nhận xét ‘đẹp là tạo nghiệp’, vợ cũ Bằng Kiều lập tức lên tiếng phản pháo

Bên dưới bài viết, nhiều người đã để lại bình luận bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Trizzie Phương Trinh.Trizzie Phương...

Sếp lớn xác nhận tuyển trạch viên của M.U, Chelsea đến xem giò cầu thủ

Vromant tuyên bố rằng các trận đấu của họ gần đây có nhiều tuyển trạch viên có mặt: "Nghe này, trung bình có 16...