2016-11-30 09:45:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL2hsdi1lbnJpcXVlLWRlLXRydS1jb3QtbmdoaS1uZ29pLXRvaS1kYS10cnVvYy1zaWV1LWtpbmgtZGllbi0wOTQ0MDIuanBn.webp
Array

HLV Enrique để trụ cột nghỉ ngơi tối đa trước Siêu kinh điển

Nhưng trước đó, Barcelona phải đối mặt với Hercules (Division B) vào tối nay thuộc khuôn khổ Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ông muốn các cầu thủ trụ cột có thời gian nghỉ ngơi nhưng những người được ra sân không được tự mãn trước mọi đối thủ.

FC-Barcelona-v-Malaga-CF-La-Liga

 Enrique yêu cầu các học trò không được chủ quan trước Hercules. Ảnh: Mirror.

Ông chia sẻ: “Mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, điều mà chúng tôi đã làm trong những năm qua ở Cúp nhà Vua. Chúng tôi đã có những kỷ niệm tuyệt vời ở giải đấu này và quyết tâm vô địch lần nữa, trước hết phải đánh bại Hercules.

Rõ ràng có nhiều sự khác biệt về sức mạnh, nhưng chuyện những đội bóng bị đánh giá thấp quật ngã CLB lớn hơn là rất bình thường.

HLV gốc Gijon cũng tiết lộ Lionel Messi, Neymar, Jordi Alba, Marc-Andre ter Stegen, Gerrard Pique, Sergi Roberto, Ivan Rakitic, Sergio Busquets và Andre Gomes sẽ không được đăng ký thi đấu và có thêm thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị cho Siêu kinh điển.

Bên cạnh đó, trung vệ Samuel Umtiti đã hoàn toàn hồi phục chấn thương gân kheo và có thể trở lại. Paco Alcacer cũng được trao cơ hội để giải tỏa cơn khát ghi bàn của anh kể từ khi chuyển đến Barcelona.


Trận thua của Barca trước Hercules trên sân nhà 6 năm trước

Bài viết mới nhất

Người vi phạm nồng độ cồn nói “thà bỏ vợ chứ không bỏ rượu”

Người vi phạm nồng độ cồn tỏ ra bất cần việc đi đóng phạt để nhận lại phương tiện khi bị CSGT tạm giam gây tranh cãi.

Chi Pu mặc đồ giản dị cùng Phương Vy Idol bước lên sàn diễn SR Celebrating Local Pride 7

Chi Pu sải bước trên sàn diễn thời trang cùng thương hiệu do mình sáng lập. Trong khi đó, Phương Vy Idol mang đến tiết mục trình diễn mãn nhĩ và mãn nhãn.

Sự thật lạ đời ít người biết về người thuận tay trái

Lâu nay, nhiều nguồn tin vẫn cho rằng người thuận tay trái luôn mang một thế mạnh, một tài lẻ nào đó. Nhưng sự thực liệu có như vậy?

Bôi thứ gia vị “không tốn tiền mua” trong nhà bếp lên đáy nồi: Qua 1 đêm điều kỳ diệu sẽ xảy ra

Dưới đây là một số cách sử dụng thứ gia vị "không tốn tiền mua" trong nhà bếp làm sạch đáy những chiếc xoong...

2 ngày đầu tuần (27-28/5): 3 tuổi có vận may tăng vọt, kiếm tiền nhiều như nước lũ

Trong 2 ngày đầu tuần, có 3 con giáp giàu có, kiếm tiền cực đỉnh.Tuổi Dần Tuổi Dần là người sống lạc quan, tích cực...