2016-11-28 09:47:51
{"xe":"Xe","xe-doi-song":"Xe&\u0110\u1eddi s\u1ed1ng"}
{"bst-sieu-xe":"bst si\u00eau xe","ferrari":"Ferrari","ken-saito":"Ken Saito","sieu-xe":"si\u00eau xe"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL2FuaF9iYWlfMTEtMy0xMDAweDU2My5qcGc=.webp

Choáng trước BST siêu xe cực khủng của đại gia Nhật Bản

Giới chơi xe Nhật Bản hầu hết đều biết đến showroom và cũng là một BST siêu xe Ferrari hoành tráng thuộc sở hữu của Ken Saito – một người có tiếng tăm trong giới chơi xe ở đất nước Mặt trời mọc. 

Bên cạnh Dubai, Nhật Bản cũng được biết đến là một “thiên đường” siêu xe. Bởi sự kín đáo, không thích phô trương thế nên phải thâm nhập sâu vào trong giới mới biết rõ được độ chơi của các vị đại gia, nhà sưu tập ở đây không hề tầm thường chút nào.

choang-truoc-bst-sieu-xe-cuc-khung-cua-dai-gia-nhat-ban
Bộ sưu tập xe ngập tràn những mẫu xe hiếm từ nhãn hiệu Ferrari.

Một trong số đó phải kể tới showroom của Ken Saito, người nắm giữ trong tay bộ sưu tập gồm những mẫu siêu xe nguyên bản tuyệt đẹp và cực hiếm. Chiếm số lượng đông đảo trong BST này là những chú “ngựa chiến” đến từ thương hiệu Ferrari, còn lại là những siêu xe của Lamborghini, McLaren,.. .

choang-truoc-bst-sieu-xe-cuc-khung-cua-dai-gia-nhat-ban
Đây là 3 chiếc siêu xe gồm McLaren 675LT, McLaren MP4-12C, Ferrari 599 GTO đang được Ken Saito rao bán.

Đến chiêm ngưỡng gara này, bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên khi ở đây xuất hiện toàn các mẫu xe độc không chỉ tại Nhật mà còn trên toàn thế giới. Từ những chiếc siêu xe Ferrari 250 GTO, Lamborghini Miura lừng danh một thời cho tới những siêu xe đời mới như Lamborghini Reventon hay siêu xe đình đám Ferrari LaFerrari.

choang-truoc-bst-sieu-xe-cuc-khung-cua-dai-gia-nhat-ban
Chiếc McLaren P1 từng có thời giữ ngôi vị siêu xe nhanh nhất thế giới cũng có mặt tại đây. Với số lượng đúng 375 chiếc được sản xuất toàn cầu, McLaren P1 là một trong những siêu xe hiếm, đắt và đặc biệt nhất thế giới.

Được biết, những chiếc xe ở đoạn clip khám phá dưới đây mới chỉ là một nửa trong bộ sưu tập đồ sộ của Ken Saito, số còn lại hiện đang được ông trưng bày để bán lại, trao đổi với những người cũng có chung niềm đam mê cháy bỏng với siêu xe như mình.


Clip khám phá BST siêu xe cực khủng của đại gia Nhật Bản:

Bình Phương

Bài viết mới nhất

Thoa loại nước này vào vùng dưới cánh tay, vừa giảm thâm vừa giảm tiết mồ hôi, ngăn mùi hôi

Để giảm mồ hôi, mùi hôi ở vùng dưới cánh tay, bạn có thể áp dụng những mẹo nhỏ dưới đây.Vùng dưới cánh tay...

‘Cầu thủ Leeds đổ gục xuống đất. Họ lại bại trận lần nữa ở Wembley’

Trận cầu 140 triệu bảng Anh giữa Leeds United và Southampton kết thúc. Chiến thắng chung cuộc thuộc về Southampton. Pha lập công của...

5 điểm nhấn Leeds United 0-1 Southampton

Vị thánh của The SaintsVới 23 bàn thắng trên mọi đấu trường trước trận đại chiến tại Wembley, Adam Armstrong chính là nhân tố...

Uống giấm táo thế nào để giảm cân, giảm mỡ bụng tốt nhất?

Uống giấm táo có tác dụng hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ bụng rất tốt nhưng nếu không dùng đúng cách, bạn có thể...