2016-11-27 08:53:05
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL21raGl0YXJ5YW4tbmhhbi1jdS1oaWNoLXR1LWlicmFoaW1vdmljLTA4NTA1NC5qcGc=.webp
Array

Mkhitaryan nhận “cú hích” từ Ibrahimovic

mkhitaryan

Mkhitaryan nhận được sự tin tưởng của Ibra. Ảnh: Goal. 

Tiền vệ người Armenia chỉ có vỏn vẹn 7 lần ra sân cho M.U ở mọi đấu trường. Trong thắng lợi 4-0 trước Feyenoord hồi giữa tuần tại Europa League, Mkhitaryan được HLV Jose Mourinho tin dùng và để lại ấn tượng đậm nét bằng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Chứng kiến màn trình diễn của đồng đội, Ibrahimovic cho rằng: “Tôi biết Miki, tôi theo dõi cậu ấy tập luyện hàng ngày. Hy vọng cậu ấy sẽ chứng minh cho mọi người thấy mình là ai và tự tin thi đấu trong thời gian tới.

Miki dính chấn thương và đã tập luyện rất nỗ lực kể từ khoảng thời gian khó khăn đó. Cậu ấy rất chuyên nghiệp. Do đó, việc cậu ấy phải làm là kiên nhẫn và chờ đợi cơ hội của mình. Khi có được nó, Miki phải biết cách tận dụng. Tất cả điều đó phụ thuộc vào HLV. Nếu tôi không lầm, M.U có khoảng 25 cầu thủ ở đội một. Do đó, HLV là người quyết định ai ra sân. Miki là một cầu thủ chất lượng như những đồng đội khác.”

Trong 3 mùa giải khoác áo Borussia Dortmund, Mhkitaryan là một nhân tố vô cùng quan trọng. Trước đó, tiền vệ này cũng gặt hái được những thành công trong màu áo Shakhtar Donetsk tại giải VĐQG Ukraine.

Xem lại màn trình diễn của Mkhitaryan trước Feyenoord:


Bài viết mới nhất

Vì sao nói Lật Mặt 7 của Lý Hải hot hơn Nhà Bà Nữ trong tuần đầu ra rạp?

Theo thống kê các chỉ số trên MXH, bộ phim Lật Mặt 7 của đạo diễn Lý Hải đang vượt mặt Nhà Bà Nữ của Trấn Thành trong tuần đầu công chiếu.

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất của PSG trong trận thua Dortmund

Do đã từng có một trận thắng và một trận hoà trước đối thủ ở vòng bảng, cộng với việc chỉ bị dẫn 0-1...

6 cảnh giới cao nhất trong “đối nhân xử thế” mà ai cũng nên biết

Trong cuộc sống có vô vãn những biến số mà chúng ta không biết được, nhưng hãy bình tĩnh và thanh tỉnh khi đối...

Cách ghi âm cuộc gọi Zalo trên máy tính dễ dàng, nhanh chóng: Ai không biết quá phí

Ghi âm cuộc gọi là phương pháp giúp bạn lưu giữ thông tin và những nội dung quan trọng trong công việc cũng như...

”Mbappe đã hủy hoại 7 năm sự nghiệp của mình”

Với việc đã để thủng lưới 1 bàn ở lượt đi, Paris Saint-Germain buộc phải giành chiến thắng tại Parc des Princes nếu muốn giữ...