2016-11-26 10:22:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL2xvaS1raHV5ZW4tZGF0LWdpYS1jdWEta2xvcHAtY2hvLW5ndW9pLWFuaC0xMDIwMzIuanBn.webp
Array

Lời khuyên đắt giá của Klopp cho người Anh

klopp-khen-southampton-0748

 Klopp có lời khuyên cho người Anh

Thời gian qua, huấn luyện viên trưởng Liverpool luôn bị báo chí và cánh truyền thông tra hỏi về tương lai và dự định của ông giành cho Steven Gerrard – huyền thoại được yêu mến tại Liverpool – người đang dự định theo nghiệp huấn luyện. Huấn luyện viên người Đức tỏ ra khá bực mình, và trong bài phỏng vấn mới đây, ông đã phải lên tiếng thêm một lần nữa.

“Trong những năm đầu tại Mainz 05, nếu tôi khỏa thân đi huấn luyện, có lẽ cũng chẳng ai chú ý,” chiến lược gia người Đức bông đùa. “Bóng đá Anh sẽ có thêm nhiều huấn luyện viên giỏi, nếu họ bắt đầu công viên huấn luyện từ những nấc thang đầu tiên. Không phải ở giữa hay cuối.”

Ý của Klopp ở đây, là Gerrard có lẽ cần bắt đầu công việc huấn luyện ở các CLB nhỏ, đi từng bước từng bước một trước. Đó cũng là lý do HLV người Đức từ chối khả năng trao cho Gerrard một vai trò quan trọng ngay lập tức tại Liverpool trong ê kíp huấn luyện của ông.

“Trong sự nghiệp của tôi, trong giai đoạn đầu tôi không gặp quá nhiều sự chú ý, và nếu các bạn muốn tốt cho Gerrard, các bạn nên quên tên cậu ta đi. Hãy nhìn Ryan Giggs, giờ cậu ta sẽ đi đâu tiếp theo? Hãy để yên cho họ làm việc. Đây là lời khuyên từ một HLV có sự nghiệp cầu thủ rất bình thường,” Klopp khẳng định.

Video câu chuyện của Gerrard tại Liverpool:


Bài viết mới nhất

Lý do Pochettino bỏ đi khi Chelsea tri ân cổ động viên

HLV người Argentina đã trải qua một chiến dịch khó khăn tại Stamford Bridge. Nhưng với chuỗi 5 trận thắng liên tiếp, đỉnh cao...

Tổ tiên rặn kỹ: “Giàu cũng không xây nhà to, rẻ cũng không mua đất ven sông”, ngày nay thì sao?

Theo lời dạy của người xưa việc xây nhà to, mua đất ven sông làm nhà cẩn thận sẽ có những tai họa ập...

Enrique chỉ ra mục tiêu tối thượng cho PSG

Rạng sáng nay, PSG đã kết thúc chiến dịch Ligue 1 2023/24 thành công khi có thắng lợi dễ dàng trước đội bóng xếp...

Nỗi thất vọng đầu tiên của HLV Kim Sang-sik

Sau khi ký hợp đồng chính thức dẫn dắt các ĐT Việt Nam, trong thời gian qua, HLV Kim Sang-sik đã vô cùng tích...

Man City vô địch, 4 cầu thủ không được nhận huy chương

Thầy trò Pep Guardiola hơn Arsenal 2 điểm, qua đó trở thành đội đầu tiên trong lịch sử vô địch Ngoại hạng Anh 4...