2016-11-25 00:45:31
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL2NoaW5oLXRodWMtdGhlbS1tb3QtY2F1LXRodS1naWEtaGFuLXZvaS1hcnNlbmFsLTAwNDM1OS5qcGc=.webp
Array

Chính thức: Thêm một cầu thủ gia hạn với Arsenal

martinez-cropped_2fxgo0f1lr9m12ukge622celj

 Emi Martinez vừa gia hạn với Arsenal. Ảnh: Fourfourtwo

Emiliano Martinez đã có 10 lần ra sân cho Pháo thủ trên tất cả các mặt trận, bao gồm 2 trận đấu ở mùa giải năm nay tại cup Liên đoàn Anh. Giờ đây, anh sẽ có cơ hội được tiếp tục tập luyện và phát triển tại Emirates. Cách đây ít giờ, CLB Arsenal đã đăng tải một thông báo chính thức có liên quan đến bản gia hạn hợp đồng với cầu thủ 24 tuổi.

“Chúng tôi muốn gửi lời chúc mừng đến Emi với bản hợp đồng mới của cậu ấy và đặt hy vọng vào quá trình phát triển của cậu ấy cùng đội bóng.”

Martinez hiện tại là sự lựa chọn thứ 3 trong tay Arsene Wenger cho vị trí ‘người gác đền’ của Pháo thủ, xếp sau Petr Cech và David Ospina. Ngoài ra, Arsenal cũng còn 1 cái tên khác trong đội ngũ thủ môn, Matt Macey. Emi Martinez có trận ra mắt cho Arsenal vào tháng 12 năm 2012 và kể từ đó đã liên tục thi đấu dưới dạng hợp đồng cho mượn tại Oxford United, Sheffield Wednesday, Rotherham United và Wolves. Thủ thành sinh năm 1992 tỏ ra rất vui mừng sau khi tiếp tục được gắn bó với đội bóng thành London.

“Tôi hạnh phúc khi được gia hạn hợp đồng với Arsenal. Tôi yêu câu lạc bộ này. Một lần là Pháo thủ trọn đời là Pháo thủ!”

Bài viết mới nhất

NÓNG! Man Utd chốt 2 tân binh mùa Hè

Theo xác nhận từ Fabrizio Romano, Manchester United có kế hoạch củng cố lại hàng phòng ngự trong mùa Hè tới, với những mục...

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất PSG trong trận thua trước Dortmund

Sau khi vượt qua Barcelona với tổng tỷ số 6-4 sau hai lượt trận ở vòng tứ kết, không có lý do gì để...

Diễn viên Trương Minh Cường: “Tôi từng ngại trở lại Việt Nam vì nghĩ đi cho đã rồi về”

"Tôi quay lại để cống hiến nhiều hơn. Tổ nghiệp cho tôi rất nhiều thứ để cống hiến cho mọi người. Tôi muốn làm đẹp tinh thần cho khán giả, chứ không phải dành lại hào quang" - Trương Minh Cường chia sẻ.

Top 10 chuỗi trận bất bại dài nhất ở các giải đấu hàng đầu châu Âu

Chuỗi bất bại đáng kinh ngạc của Bayer Leverkusen mùa này đã gây bão trên toàn thế giới khi họ tiến tới chức vô...

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện nói 1 câu rõ thái độ trước ngày sang Úc du học

Nữ diễn viên còn chia sẻ câu nói thể hiện quyết tâm trước ngày lên đường sang Úc.Sau vài tháng chia sẻ kế hoạch, Lan...