2016-11-20 10:25:25
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE2LzExL2JhbmctY2h1bmctcGFjby1hbGNhY2VyLW1hdC10aWNoLXRyYW4tZ2FwLW1hbGFnYS0xMDIzNDAuanBn.webp
Array

Bằng chứng Paco Alcacer “mất tích” trận gặp Malaga

Cựu tiền đạo Valencia hợp cùng Neymar và Arda Turan trên hàng công Barca trong trận đấu đêm qua. NHM đội bóng thành Catalan tin tưởng Alcacer sẽ có pha lập công đầu tiên trong mùa giải này. Tuy nhiên, những gì tiền đạo người TBN để lại chỉ là nỗi thất vọng.

bieu-do

Biểu đồ nhiệt của Alcacer trận gặp Malaga. Ảnh: Sport. 

Một thống kê từ chuyên gia Carles Domenech của tờ La TDP cho thấy, Alcacer không hề chạm bóng trong khoảng thời gian từ phút thứ 10 đến phút 41. Như vậy trong nửa tiếng đồng hồ, Alcacer coi như mất tích trên sân.

Ngoài ra, bản đồ nhiệt của Alcacer ở trận đấu đêm qua cũng cho thấy nguyên nhân vì sau Barca bị Malaga cầm hoà. Theo đó, ta có thể thấy tiền đạo người TBN di chuyển rất rộng để nhận bóng, đồng thời phối hợp với các đồng đội. Tuy nhiên, mục tiêu quan trọng nhất là ghi bàn thì Alcacer lại không thể hoàn thành.

Thậm chí, Malaga còn mất cả 2 cầu thủ vì thẻ đỏ là Juankar và Llorente. Tuy nhiên, hàng công Barca vẫn không cho thấy sự nguy hiểm nào dù Neymar có một ngày thi đấu rất nỗ lực.

Với trận hoà này, Barca vẫn xếp thứ 2 trên BXH La Liga nhưng khoảng cách hiện tại với đội đầu bảng Real Madrid đã là 4 điểm. Giữa tuần sau, thầy trò Luis Enrique sẽ có chuyến làm khách dự báo khó khăn tại Celtic.


5 bàn thắng đẹp nhất của Alcacer mùa giải 2015/16:

Bài viết mới nhất

Ngăn ngừa tóc bạc sớm bằng 5 loại thực phẩm

Ngày nay, tóc bạc sớm càng ngày càng trẻ hóa, nguyên nhân do nhiều yếu tố, như do gen, môi trường sống, thoái quen...

Ai có 2 đường chỉ tay này số mệnh giàu sang phú quý hơn người, cả đời hưởng phúc

Đa phần những người có đường chỉ tay đặc biệt này thường là nhà lãnh đạo tuyệt vời và có sự nghiệp phát triển...

Cảm động ngày CĐV Dortmund chia tay Marco Reus

Ở vòng 34 Bundesliga, Dortmund đụng độ với đối thủ đã xuống hạng từ lâu Darmstadt 98. Về mặt lý thuyết, đây là trận đấu...

Pochettino đặt niềm tin lớn vào bệnh binh Chelsea

James ra mắt đội 1 Chelsea năm 2018, dù từng có thời điểm được đánh giá như một trong những hậu vệ cánh phải...

Aaron Ramsdale: Buồn chút thôi, mai xa rồi

Sau chuỗi thành công đáng kể ở mùa giải trước, Arsenal đang đứng trước một vấn đề nan giải - tương lai của thủ...